• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    CHÚC MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

  • 2020-11-20 14:04:31
  • Lúc sinh thời cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng từng nói: “Nghề dạy học là nghề cao quý bậc nhất trong những nghề cao quý”. Thực ra, nghề nào cũng phải có trách nhiệm, cũng cao quý như nhau. Nhưng nghề giáo lại đặc biệt, đặc biệt ở chỗ không chỉ mang lại cho chúng ta tri thức mà cả vốn sống mà cả nhân cách.

    Giáo dục một con người không chỉ là trang bị cho họ một kiến thức tốt, vững vàng mà phải làm cho con người đó có một nền tảng về cách đối nhân xử thế, trang bị cho họ những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống.

    Nghề giáo đã luôn mang trong mình những trọng trách lớn lao theo năm tháng. Người thầy vẫn được tôn kính. Dẫu có đổi thay thì hình ảnh người thầy xưa và nay vẫn vậy, vẫn đức độ và tài năng.

    Tập thể học viên tại Trung tâm Đào tạo Hàng không Việt Nam (VNAS) tặng hoa tri ân các Thầy Cô giáo đang giảng dạy trại Trung tâm

     

    Hòa chung không khí vui tươi của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Xin trân trọng gửi tới Quý thầy, Quý cô giáo đang công tác và giảng dạy tại VNAS lời tri ân, lời chúc tốt đẹp nhất. Kính chúc Thầy Cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để mãi mãi vun đắp cho sự nghiệp trồng người, giữ lửa nghề, tiếp tục chèo lái chuyến đò tri thức để đưa học sinh đến bến bờ thành công.

    Bạn Trần Thị Hương Giang - Tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines đến tặng hoa chúc mừng các giáo viên tại VNAS

    Truyền thông VNAS

     

     

    • facebook