• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Chương trình Tọa đàm: “Định hướng nghề nghiệp - Cơ hội học tập và việc làm trong lĩnh vực hàng không” tại Đại Tự, Yên Lạc tỉnh Vĩnh Phúc

  • 2023-10-22 14:42:24
  • Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về định hướng cơ hội việc làm và nghề nghiệp cho người lao động, sáng 21/10 vừa qua, được sự đồng ý của Lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân xã Đại Tự, Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc, Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không, đơn vị trực thuộc Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã phối hợp với Liên hiệp Hội phụ nữ xã tổ chức buổi Tọa đàm “Định hướng nghề nghiệp - Cơ hội học tập và việc làm trong lĩnh vực hàng không”.  

    Ông Nguyễn Hải Phong - CT HĐQT, Giám đốc VNAS chia sẻ cơ hội nghề hàng không tại buổi Tọa đàm.

    Tham gia buổi Tọa đàm, về phía Công ty VNAS có sự hiện diện của ông Nguyễn Hải Phong - CT HĐQT, Giám đốc, bà Nguyễn Thị Thủy - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không, bà Ngô Thị Hiếu - Cán bộ tuyển sinh. Về phía Liên hiệp Hội phụ nữ xã Đại Tự có sự góp mặt của bà Nguyễn Thị Mãi - Chủ tịch hội, bà Văn Thị Mai - Phó Chủ tịch hội cùng 50 thành viên của 14 chi hội phụ nữ xã. Đặc biệt, buổi Tọa đàm có sự góp mặt của học viên Văn Quang Huy đang học tập tại VNAS với vị trí ứng tuyển Nhân viên An ninh.

    Học viên Văn Quang Huy chia sẻ: “phương pháp dạy tiếng Anh của VNAS rất dễ hiểu, dễ nhớ - tiếng Anh không còn "rào cản" khi được học tập tại VNAS”.

    Mở đầu buổi Tọa đàm, bà  bà Nguyễn Thị Mãi - Chủ tịch hội phụ nữ xã phát biểu, đưa ra những vấn đề nan giải về cơ hội nghề nghiệp của học sinh, sinh viên trên địa bàn, đó cũng là mối quan tâm lớn Đảng ủy, Ủy ban nhân xã Đại Tự. Để giải đáp những thắc mắc đó, ông Nguyễn Hải Phong - CT HĐQT, Giám đốc công ty, đã chia sẻ những kinh nghiệm, quan điểm của một đơn vị đào tạo chuyên nghiệp.

    Thành viên trong Chi hội phụ nữ chụp ảnh lưu niệm tại buổi Tọa đàm.

    Sau những chia sẻ tận tình từ ông Nguyễn Hải Phong, các thành viên trong Chi hội phụ nữ đã đưa ra những câu hỏi bày tỏ những băn khoăn về những tiêu chí tuyển dụng của ngành hàng không đối với ứng viên, mức lương, môi trường làm việc v..v..

    Trước những câu hỏi của các thành viên trong Chi hội phụ nữ, ông Phong đã cung cấp những thông tin hữu ích về nhu cầu thị trường hàng không, kĩ năng cần thiết mà các bạn học sinh, sinh viên cần chuẩn bị ngay từ khi còn trên ghế nhà trường, chỉ rõ những khó khăn mà các bạn cần phải cố gắng.

    Cũng tại buổi Tọa đàm, ông Phong và cựu học viên VNAS anh Văn Khắc Huy đã chia về phương pháp đào tạo hiệu quả của VNAS đặc biệt là môn tiếng Anh, môn học rào cản đối với nhiều bạn trẻ có mơ ước việc làm trong ngành hàng không.

    Sau hơn ba tiếng chia sẻ cởi mở, buổi Tọa đàm đã kết thúc tốt đẹp. Hy vọng sau buổi Tọa đàm, các thành viên trong Chi hội phụ nữ đã tiếp thu được những kiến thức tại sao phải định hướng nghề nghiệp sớm cho con em mình, đồng thời cũng hiểu biết thêm cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực hàng không để từ đó truyền thông lan tỏa đến cộng đồng.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook