• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    CNMN đại diện VNA hỗ trợ vận chuyển miễn phí hàng hóa phòng chống dịch

  • 2021-06-03 09:51:49
  • Với mong muốn góp sức đồng hành cùng lực lượng y bác sĩ và nhân dân cả nước trong công tác phòng chống dịch Covid-19, CNMN đã đại diện TCT hỗ trợ vận chuyển miễn phí 600 kg hàng hóa của công ty TNHH TMTM đến các điểm nóng cần tập trung tối đa công tác phòng chống dịch tại các khu vực miền Bắc, miền Trung.

    Số hàng hóa bao gồm nấm đông trùng hạ thảo và mặt nạ chống giọt bắn đã được vận chuyển kịp thời đến Sở Y Tế các tỉnh thành Đà Nẵng, Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc và bệnh viện K-Cơ sở Tân Triều, bệnh viện Nhiệt Đới để góp sức vào công tác phòng chống dịch bệnh tại địa phương.

     

    alt text

    alt text

    Số hàng hóa bao gồm nấm đông trùng hạ thảo và mặt nạ chống giọt bắn (Ảnh: CNMN).

     

    Tiếp lửa hỗ trợ những nỗ lực làm việc quên mình của các y bác sĩ tiền tuyến, VNA đã vận chuyển nhanh chóng kịp thời những sản phẩm của công ty TNHH TMTM, hy vọng những sản phẩm với tác dụng bồi bổ sức khỏe, nâng cao thể lực này sẽ giúp sức phần nào cho lực lượng y bác sĩ đang ngày đêm căng mình chống dịch.

    VNA và công ty TNHH TMTM đã nhận được những lời cảm ơn chân thành từ Sở Y Tế các tỉnh thành và bệnh viên nêu trên với mong muốn tiếp tục nhận được tinh thần phối hợp nhiệt tình cùng ngành y tế trong công tác phòng chống dịch bệnh sắp tới.

    alt text

    VNA đã vận chuyển nhanh chóng kịp thời những sản phẩm của công ty TNHH TMTM, hy vọng những sản phẩm với tác dụng bồi bổ sức khỏe, nâng cao thể lực này sẽ giúp sức phần nào cho lực lượng y bác sĩ đang ngày đêm căng mình chống dịch(Ảnh: CNMN). 

     

    alt text

    alt text

    Trong thời gian tới, CNMN sẽ sát cánh cùng TCT, tiếp tục khẳng định vai trò Hãng hàng không Quốc gia chung tay cùng Chính phủ, ngành y tế chiến thắng đại dịch Covid-19 (Ảnh: CNMN).

     

    Với sự đồng lòng, sẻ chia và tinh thần kiên cường vượt khó của mỗi người Việt Nam, VNA hy vọng những đóng góp bé nhỏ này sẽ chung tay đẩy lùi dịch bệnh góp sức bảo vệ cộng đồng. Trong thời gian tới, CNMN sẽ sát cánh cùng TCT, tiếp tục khẳng định vai trò Hãng hàng không Quốc gia chung tay cùng Chính phủ, ngành y tế chiến thắng đại dịch Covid-19.

    Duong Thanh Ngan-SRO

    Nguồn VNA Spirit

    • facebook