• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    CÔNG BỐ VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM PHÓ GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ CUNG ỨNG NHÂN LỰC HÀNG KHÔNG

  • 2021-05-07 15:35:57
  • Chiều 07/05/2021, tại Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm ông Tống Quang Hải giữ chức Phó giám đốc Trung tâm Đào tạo và Cung ứng Nhân lực Hàng không.

    Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Hải Phong - Chủ tịch HĐQT - Giám đốc, bà Võ Thị Thuý Phương - Phó giám đốc kiêm Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Cung ứng Nhân lực Hàng không, cùng toàn thể thành viên các phòng, ban chuyên môn của Công ty, Trung tâm Đào tạo và Cung ứng Nhân lực Hàng không.

    Tại buổi lễ, bà Võ Thị Thuý Phương đã công bố và trao Quyết định bổ nhiệm: Quyết định số 02/QĐ-VNAS ngày 07/05/2021, về việc bổ nhiệm ông Tống Quang Hải - chuyên viên phụ trách tuyển sinh của công ty giữ chức vụ Phó giám đốc Trung tâm Đào tạo và Cung ứng Nhân lực Hàng không kể từ ngày 07/05/2021

    Thay mặt Ban Lãnh đạo công ty VNAS, ông Nguyễn Hải Phong phát biểu chúc mừng và ghi nhận sự nỗ lực, những đóng góp, cố gắng của ông Tống Quang Hải trên lĩnh vực công tác trước đây, ngoài ra ông tin tưởng ông Hải sẽ tiếp tục phát huy sở trường, năng lực, kinh nghiệm của bản thân, từ đó cùng Ban lãnh đạo Công ty, Trung tâm Đào tạo và Cung ứng Nhân lực Hàng không thực hiện tốt vai trò của mình để Công ty và đơn vị phát triển ngày càng vững mạnh. Đồng thời, ông Phong đề nghị cán bộ, thành viên trong đơn vị ủng hộ, giúp đỡ ông Hải hoàn thành nhiệm vụ trên cương vị mới.

    Tại buổi Lễ, phát biểu nhận nhiệm vụ mới, ông Tống Quang Hải cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của Ban Lãnh đạo công ty VNAS, Trung tâm Đào tạo và Cung ứng Nhân lực Hàng không và các phòng, ban chuyên môn. Ông Hải chia sẻ: “Trải qua một thời gian dài gắn bó với Công ty VNAS, Chức vụ tôi được bổ nhiệm ngày hôm nay, cũng chính là nhờ sự góp sức, đồng lòng của cả một tập thể. Tôi xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng của Ban lãnh đạo Công ty, các anh chị em trong Công ty đã giúp đỡ, hỗ trợ tôi. Với một vai trò mới đầy vinh dự, nhưng đồng thời cũng là một thử thách lớn, đòi hỏi bản thân tôi phải có tinh thần, trách nhiệm cao hơn, tập trung cao độ hơn để hoàn thành tốt các nhiệm vụ chiến lược của Công ty và Trung tâm”.

    Nhân dịp này, thay mặt cho ông Tống Quang Hải và tập thể Trung tâm Đào tạo và Cung ứng Nhân lực Hàng không, trong bài phát biểu, bà Võ Thúy Phương đã bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện của Ban lãnh đạo Công ty và các phòng, ban chuyên môn để ông Hải có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trên lĩnh vực công tác mới./.

    Truyền thông VNAS.

     

    • facebook