• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ, THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ QUINN HÀ NỘI GẶP GỠ VNAS TÌM HIỂU CƠ HỘI HỢP TÁC

  • 2020-07-15 22:47:04
  • Sáng nay (15/7), tại Văn phòng, số 913 Ngô Gia Tự, phường Đức Giang, quận Long Biên, thành phố Hà Nội, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã đón tiếp đại diện Công ty TNHH Đầu tư, Thương mại và Dịch vụ QUINN Hà Nội, hai bên cùng nhau trao đổi và tìm kiếm cơ hội hợp tác chung về lĩnh vực truyển sinh, liên kết đào tạo và cung ứng nhân lực trong lĩnh vực Hàng không.

    Đại diện VNAS, ông Nguyễn Hải Phong - Chủ tịch Hội đồng quản trị - Giám đốc, ông Trần Minh Ngọc, bà Đỗ Ngọc Oanh - Chuyên viên phụ trách tuyển sinh. Về phía QUINN có, ông Nguyễn Tiến Dũng - Chủ tịch, ông Nguyễn Tiến Vũ - Phó giám đốc thị trường Nhật Bản.

    Hai đơn vị trao đổi cơ hội hợp tác

    Tại buổi làm việc ông Nguyễn Hải Phong đã chia sẻ quá trình hình thành và phát triển, thành tựu Công ty VNAS đã và đang đạt được trong 13 năm qua, những đối tác liên kết tuyển sinh, đào tạo. Đồng thời, ông Phong cũng đưa ra thế mạnh và chiến lược trong thời gian tới, VNAS không chỉ cung ứng nguồn nhân lực cho ngành Hàng không trong nước mà còn xuất khẩu lao động Hàng không sang thị trường Nhật Bản, Dubai, Oman và các nước khác trên thế giới. Vì vậy, VNAS liên tục tuyển sinh, đào tạo huấn luyện nghiệp vụ Hàng không để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của Hàng không trong nước và nước ngoài.

    Để thực hiện được những nội dung trên đạt hiệu quả, VNAS cùng với các đơn vị đối tác như: Các công ty XKLĐ, các trường THPT, trường nghề, trường Cao Đẳng, Đại học....cùng phối hợp tổ chức các chương trình truyền thông, tuyển sinh và liên kết đào tạo…

    Qua phần chia sẻ của ông Nguyễn Hải Phong, phía Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dich vụ QUINN Hà Nội, ông Nguyễn Tiến Dũng - Chủ tịch rất vui mừng vì nghe danh cty VNAS đã lâu nhưng hôm nay mới có dịp đến thăm và làm việc, ông Dũng mong muốn sớm được ký kết hợp tác với VNAS để tuyển sinh đào tạo cung ứng nguồn nhân lực cho ngành Hàng không. Cùng phát huy tiềm lực, thế mạnh để hai công ty bước lên một tầm cao mới, QUINN sẽ  tuyển sinh, đào tạo ngoại ngữ Tiếng Anh, Tiếng Nhật, văn hoá Nhật, còn VNAS đào tạo kỹ năng chuyên ngành Hàng không.

    Kết thúc buổi làm việc, QUINN mong muốn sớm trở lại để hai bên thống nhất chương trình tuyển sinh, liên kết đào tạo cụ thể, ký kết biên bản ghi nhớ và hợp đồng hợp tác để QUINN sớm triển khai về lĩnh vực Hàng không./.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook