• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Điều kiện - Phương thức xét tuyển Chuyên ngành đào tạo quản trị kinh doanh vận tải hàng không

  • 2020-12-02 15:21:55
  • Ngành quản trị kinh doanh vận tải hàng không

    Hàng không trong nước và thể giới đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hoạt động vận chuyển người cũng như hàng hóa trong xã hội. Cùng với đó, sự phát triển nhu cầu về nhân lực, đặc biệt là nguồn nhân lực có chất lượng càng tăng cao. Trong đó, ngành quản trị kinh doanh vận tải hàng không được xem là một ngành nghề hot và được nhiều người quan tâm.

    Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu lao động làm việc trong lĩnh vực hàng không, đặc biệt ngành nghề quản trị kinh doanh vận tải hàng không, VNAS – KENT liên kết tuyển sinh mở ra các chương trình để đào tạo học viên trong lĩnh vực này.

    Sau khi ra trường, bạn có thể làm việc tại

    - Các hãng hàng không trong nước

    - Làm việc tại trung tâm quản lý của các hãng hàng không như quản lý thị trường, ban dịch vụ thị trường, Ban kế hoạch thị trường,…

    - Làm việc tại các cảng hàng không, sân bay

    - Làm việc tại các cơ quan quản lý Hàng không Nhà nước

    - Các ngành liên quan tới ngành hàng không

    Bên cạnh đó, với kiến thức và kinh nghiệm về quản trị kinh doanh vận tải hàng không, bạn có thể thành lập các công ty cung cấp dịch vụ hàng không. Những công ty này đóng vai trò trung gian giữa khách hàng và các hãng hàng không, hoạt động với hình thức door-to-door. Đây là lựa chọn phù hợp cho những ai vừa có đam mê với ngành hàng không lại vừa muốn tự kinh doanh.

    Các hoạt động liên quan đến quản trị kinh doanh vận tải hàng không

    Học viên chuyên ngành quản trị kinh doanh hàng không có thể làm công việc liên quan quản trị kinh doanh vận tải hàng không

    Các ngành nghề kinh doanh vận tải hàng không được quy định tại Khoản 3 Điều 3 Nghị định 92/2016/NĐ-CP, liên quan đến các lĩnh vực kinh doanh hàng không dân sự như sau:

    – Kinh doanh vận chuyển hàng không là việc vận chuyển hành khách, hành lý, hàng hóa, bưu gửi bằng đường hàng không nhằm mục đích sinh lợi.

    – Kinh doanh hàng không chung là hoạt động hàng không chung nhằm mục đích sinh lợi bằng tàu bay trừ tàu bay không người lái, phương tiện bay siêu nhẹ theo quy định tại Điều 21 Luật hàng không dân dụng Việt Nam.

    Điều kiện xét tuyển

    Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.

    Sinh viên được kiểm tra trình độ ngoại ngữ để xếp lớp học:

    Nếu không đạt chuẩn tiếng Anh đầu vào, sinh viên được đăng ký học các lớp dự bị Tiếng Anh ngoài chương trình đào tạo và sẽ được kiểm tra lại ở các học kỳ sau đó.

    Sinh viên có trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 4.5 phải học thêm cấp độ IELTS 5.0 và 5.5 trong chương trình đào tạo.

    Sinh viên có trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 5.0 phải học thêm cấp độ IELTS 5.5 trong chương trình đào tạo.

    Sinh viên được miễn kiểm tra trình độ tiếng Anh đầu vào và các cấp độ tiếng Anh IELTS trong chương trình đào tạo nếu có chứng chỉ: IELTS 5.5 hoặc tương đương.

    Lưu ý: Các chứng chỉ phải còn hạn giá trị khi xuất trình để xin xét miễn (miễn học/kiểm tra đầu vào.

    Phương thức xét tuyển

    Xét tuyển dựa vào kết quả học tập lớp 12, bậc THPT đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.

    - Đối với trình độ Cao đẳng liên thông từ Trung cấp: Bằng tốt nghiệp Trung cấp, Bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận đã học và thi đạt yêu cầu đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT theo quy định.

    - Đối với trình độ Trung cấp: Bằng tốt nghiệp THCS/THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THCS/THPT tạm thời (nếu tốt nghiệp THCS/THPT trong năm xét tuyển), Học bạ THCS/THPT./

    • facebook