• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

  • 2020-06-18 22:44:04
  • Hiện nay, định hướng nghề nghiệp cho học sinh THPT luôn được nhà trường, gia đình, các tổ chức xã hội đặc biệt quan tâm. Định hướng nghề nghiệp có ý nghĩa quyết định đến việc đào tạo và chất lượng nguồn nhân lực. Tiếp nối thành công từ những chương trình tư vấn định hướng nghề nghiệp tại các trường THPT của các tỉnh Hải Phòng, Bắc Ninh, Hà Nam…vừa qua. Với mục đích không để lỡ cơ hội học tập và việc làm chuyên ngành Hàng không cho các e học sinh. Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) không ngừng đẩy mạnh tổ chức các chương trình hướng nghiệp cho các em học sinh THPT.

    Đại diện Công ty VNAS làm việc với BGH trường THPT Tam Dương II

    Ngày 18/6, đoàn công tác Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) do chuyên viên Trần Minh Ngọc, Đỗ Ngọc Oanh  tiếp tục làm việc với các điểm trường THPT Tam Đảo, THPT Tam Dương II tỉnh Vĩnh Phúc, trường THPT chuyên Bắc Ninh được Ban giám hiệu rất vui mừng đón nhận thông tin về các chương trình hướng nghiệp.

    Đại diện Công ty VNAS làm việc với BGH trường THPT Tam Đảo

    Đây là dịp để cho các em học sinh và nhà trường có cơ hội tiếp cận, hiểu biết về nhu cầu việc làm của ngành Hàng không. Sau khi thống nhất, các chương trình phối hợp hướng nghiệp sẽ được nhà trường và Công ty VNAS tổ chức vào cuối tháng 6 này (trường THPT chuyên Bắc Ninh tổ chức tọa đàm vào ngày 29/6)./.

    Truyền thông VNAS

    • facebook