• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    ĐOÀN CÔNG TÁC CÔNG TY VNAS LÀM VIỆC VỚI BAN GIÁM HIỆU TRƯỜNG THPT TÂN YÊN SỐ 1 - BẮC GIANG CHUẨN BỊ CHO TỌA ĐÀM HƯỚNG NGHIỆP NGHỀ

  • 2020-06-09 19:52:41
  • Chiều nay 09/6, ông Nguyễn Đông Hà - Phó giám đốc dẫn đầu đoàn công tác Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã có buổi làm việc với Ban giám hiệu Trường THPT Tân Yên số 1 - Bắc Giang về việc phối hợp tổ chức tọa đàm hướng nghiệp nghề cho các em học sinh.

    Đại diện đón đoàn, ông Phạm Hùng Cường, Hiệu trưởng cùng các phòng chuyên môn của trường. Sau khi nghe đại diện Công ty VNAS trao đổi Hiệu Trưởng Phạm Hùng Cường bầy tỏ niềm vui mừng, nghề Hàng không từ lâu được coi là nghề của thời hội nhập, tổ chức tọa đàm hướng nghiệp sẽ mở ra nhiều cơ hội học tập và việc làm cho các em học sinh.

    Trường THPT Tân Yên số 1 - Bắc Giang

    Tuy nhiên, Hiệu trưởng Phạm Hùng Cường cũng nêu lên một số vấn đề mà học sinh đang gặp phải đó là: Các vấn đề về thái độ, kiến thức và kỹ năng khi lựa chọn các ngành nghề mang tính dịch vụ và đặc thù công việc cao. Chính vì vậy, trong buổi tọa đàm ông Cường mong muốn Công ty VNAS chia sẻ sâu những kiến thức về chuyên ngành Hàng không, tiêu chí về kỹ năng tuyển dụng và những chương trình đào tạo để các em năm bắt được cơ hội và quyết định con đường tương lai cho bản thân./.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook