• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    ĐOÀN CÔNG TÁC VNAS LÀM VIỆC VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN HP - SAO VIỆT TỈNH THÁI NGUYÊN

  • 2020-06-17 00:30:53
  • Sáng 16/6/2020 đoàn công tác Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã có buổi làm việc với Công ty Cổ phần HP - Sao Việt tỉnh Thái Nguyên. Đây là chuyến thăm với mục đích tìm hiểu hoạt động của công ty, thị trường lao động để từ đó đẩy mạnh công tác tư vấn tuyển sinh đào tạo nguồn nhân lực ngành Hàng không.

    Tham gia chuyến công tác có ông Nguyễn Hải Phong - CT.HĐQT - Giám đốc, ông Nguyễn Đông Hà - Phó Giám đốc kiêm CT. HĐTS và đại diện phòng chuyên môn của công ty. Công ty Cổ phần HP-Sao Việt đại diện đón tiếp ông Ngô Đức Hạnh - CT.HĐQT - Giám đốc cùng đại diện phòng chức năng.

    Công ty Cổ phần HP-Sao Việt đón tiếp đoàn Công ty VNAS

    Trong buổi làm việc, ông Phong đã chia sẻ về hoạt động tuyển sinh và những chương trình liên kết đào tạo nghề Hàng không của công ty và tầm quan trọng cũng như lợi ích của việc đào tạo, cung  cấp lao động cho các doanh nghiệp trong nước nói chung và ngành Hàng không nói riêng.

    Ông Nguyễn Hải Phong phát biểu tại buổi làm việc

    Về phía Công ty Cổ phần HP-Sao Việt ông Ngô Đức Hạnh cho rằng, buổi làm việc với Công ty VNAS có thể nói vô cùng ý nghĩa có thể xúc tiến chương trình phổ biến về cơ hội học tập và việc làm ngành Hàng không cho các bạn trẻ trên địa bàn để góp phần giải quyết việc làm lao động địa phương, đóng góp vào sự phát triển kinh tế- xã hội của đất nước./.

    Truyền thông VNAS

    • facebook