• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    GẶP GỠ TRAO ĐỔI CƠ HỘI HỢP TÁC VỚI CÔNG TY VES HỆ THỐNG GIÁO DỤC VIỆT NAM

  • 2020-07-10 10:13:34
  • Sáng ngày 09/7/2020, đại diện cho Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) ông Trần Minh Ngọc và bà Đỗ Ngọc Oanh Chuyên viên Phát triển Thị trường đã có buổi gặp mặt trao đổi hợp tác với ông Nguyễn Đức Tùng - Giám Đốc, bà Đoàn Thanh Huyền - Trưởng phòng Hành chính Nhân sự Công ty VES Hệ thống Giáo dục Việt Nam.

    Thay mặt công ty, ông Nguyễn Đức Tùng bày tỏ sự vui mừng và gửi lời chào trân trọng đến Công ty VNAS. Đồng thời, trong buổi trao đổi hai bên cùng chia sẻ, giới thiệu về quá trình hình thành, những lĩnh vực công ty đang hoạt động, cùng nhiều cơ hội mà hai bên có thể hợp tác để cùng phát triển. Ông Tùng đánh giá cao năng lực của VNAS và rất quan tâm đến lĩnh vực Hàng không, cùng mong muốn hai bên có buổi trao đổi cụ thể về chương trình hoạt động và các phương hướng hợp tác trong tương lai.

    Cũng tại buổi gặp gỡ, ông Tùng đã giới thiệu cơ cấu các phòng, ban chuyên môn và mời đại diện VNAS thăm cơ sở vất chất của công ty. Và ông cũng nhận lời mời đến tham quan, giao lưu tìm hiểu công ty VNAS.

    Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí cởi mở, đã tạo ra những tiền đề tích cực trong việc hợp tác cùng phát triển giữa các doanh nghiệp. Đây là cơ hội hợp tác tốt, đầy hứa hẹn cho cả hai bên và đặc biệt là cơ hội việc làm cho người lao động./.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook