• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Giao lưu tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho chiến sỹ nghĩa vụ trước khi xuất ngũ

  • 2023-10-23 19:49:09
  • Sáng nay 23/10, được sự nhất trí của Lãnh đạo Tiểu đoàn CSCĐ4, thuộc Trung đoàn CSCĐ25, Bộ CA, tỉnh Bình Thuận, Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ Nam Lâm Đồng phối hợp với Công ty Quyết Thắng (Đơn vị ủy thác tuyển sinh của Trung tâm Dịch vụ hàng không VNAS) tổ chức buổi Giao lưu định hướng nghề nghiệp ngành hàng không cho 100 chiến sỹ CSCĐ chuẩn bị xuất ngũ thuộc Tiểu đoàn CSCĐ4.

    Đại diện lãnh đạo tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm.

    Dự chương trình Giao lưu, về phía về phía Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ Nam Lâm Đồng có ông Nguyễn Văn Dũng-Trưởng văn phòng, ông Phạm Cao Thắng-Phó Trưởng văn phòng, ông Đinh Ngọc Mạnh-Phó Trưởng văn phòng; ông Nguyễn Văn Ngọc-Phó Tổng giám đốc Công ty Quyết thắng, đơn vị uỷ thác tuyển sinh của Trung tâm Dịch vụ hàng không VNAS, cùng cán bộ tuyển sinh văn phòng.

    Về phía Tiểu đoàn CSCĐ4, có Trung tá Vũ Việt Khu-Bí thư Đảng uỷ, Tiểu đoàn trưởng cùng đại diện phòng, ban liên quan.

    Ông Nguyễn Văn Dũng - Trưởng Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ Nam Lâm Đồng chia sẻ tại buổi Giao lưu.

    Chương trình Giao lưu được tổ chức với mong muốn giúp cho đoàn viên thanh niên là chiến sĩ Tiểu đoàn CSCĐ4 chuẩn bị xuất ngũ sớm tìm được việc làm phù hợp, ổn định cuộc sống sau khi hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương tiếp cận nhanh chóng, dễ dàng với thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp. Đồng thời, hỗ trợ các doanh nghiệp chủ động lựa chọn và tìm kiếm được nguồn lao động phù hợp; người lao động được các doanh nghiệp phỏng vấn và tuyển dụng trực tiếp.

    Những thắc mắc của chiến sỹ về việc làm hàng không đã được giải đáp chi tiết.

    Tại chương trình, 100 chiến sỹ được phổ biến về cơ hội việc làm trong ngành hàng không, tiêu chí tuyển dụng, các chương trình đào tạo ngắn, dài hạn phù hợp với từng vị trí việc làm để có nhiều lựa chọn sau khi xuất ngũ. Đồng thời, các chiến sĩ còn được hướng dẫn, giải đáp thắc mắc về điều kiện đăng ký dự tuyển, điều kiện làm việc, mức lương và thời gian đạo tạo của từng chương trình.

     Cán bộ tuyển sinh VP giới thiệu các chương trình đào tạo cho chiến sỹ.

    Hy vọng sau chương trình các chiến sỹ Tiểu đoàn CSCĐ4 sẽ lựa chọn cho mình vị trí việc làm phù hợp với năng lực bản thân, nhanh chóng có việc làm và ổn định cuộc sống.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook