• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Hội nghị Tập huấn tư vấn tuyển sinh

  • 2024-03-15 22:05:12
  • Sáng ngày 15/3, đoàn công tác Công ty VNAS đã tham dự Hội nghị Tập huấn tư vấn tuyển sinh chương trình thực tập sinh, Du học nghề, Xuất khẩu lao động và Đào tạo nhân lực hàng không tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công-Nông nghiệp Quảng Bình.

    Toàn cảnh Hội nghị.

    Tại Hội nghị, ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, Giám đốc Công ty VNAS đã chia sẻ về thực trạng phát triển ngành hàng không Việt Nam và nhu cầu nhân lực của ngành đến năm 2030. Hiện nay ngành hàng không dân dụng Việt Nam hiện có khoảng 44.000 nhân lực và nhu cầu nguồn nhân lực ngày càng tăng. Đặc biệt trong giai đoạn 2023-2030, Việt Nam cần một lượng lớn cung cấp cho sân bay Long Thành, Tân Sơn Nhất, Nội Bài và các sân bay khác, cũng như nhân lực cung cấp cho các doanh nghiệp vận tải hàng không.

    Ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, Giám đốc CT. VNAS phát biểu tại Hội nghị.

    Do vậy, ngành hàng không Việt Nam đang phải đối mặt với thiếu hụt nguồn nhân lực như Tiếp viên hàng không, Nhân viên phục vụ hành khách, …Chung tay, góp phần giải bài toán này, hiện nay Công ty VNAS nhiều năm nay cũng đã  mở một số trung tâm  đào tạo và liên kết với Trường Kent, Trường Bay Việt,…

    Ông Nguyễn Hữu Khang-Phó Giám đốc TT Huấn luyện bay chia sẻ kiến thức tuyển sinh, đào tạo nghề HK tại Hội nghị.

    Cũng Tại Hội nghị ông Nguyễn Hữu Khang-Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện bay, đơn vị trực thuộc VNAS đã chia sẻ về cách thức và kiến thức tuyển sinh cho cán bộ, giảng viên Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công-Nông nghiệp Quảng Bình, hy vọng sau chương trình cán bộ, giảng viên của trường sẽ có được cái nhìn tổng quan nhất về đào tạo nhân lực hàng không để từ đó đưa ra các chương trình hợp tác, liên kết đào tạo mang lại lợi ích tốt nhất cho học sinh, sinh viên, người lao động trên địa bàn.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook