• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Hợp tác đào tạo nghề gắn với nhu cầu thị trường lao động ngành Hàng không

  • 2020-04-15 23:34:56
  • Tháng 5/2019 Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ hàng không Việt Nam đã có buổi đến thăm và làm việc với Trường dậy nghề số 18 Bộ quốc phòng.

    Làm việc với Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ hàng không Việt Nam có đại diện Ban giám hiệu Trường dậy nghề số 18 Bộ quốc phòng cùng các phòng ban chức năng.

    Sau khi nghe đại diện trường giới thiệu về cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ, ngành nghề đào tạo của trường, Ông Nguyễn Hải Phong - Giám đốc Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ hàng không Việt Nam đã dánh giá cao năng lực cũng như các ngành nghề mà trường đang đào tạo.

    Hai bên tập trung bàn bạc, trao đổi về công tác phối hợp giữa hai đơn vị nhằm tạo công ăn việc làm cho sinh viên của trường sau khi tốt nghiệp. Ông Phong cho biết, ngành Hàng không đang phát triển mạnh, nhu cầu về nhân lực ngày càng cao nhất là những vị trí lao động kỹ thuật luôn là vấn đề "nóng" cần tuyển dụng.

    Là doanh nghiệp có uy tín trong liên kết đào tạo và tuyển dụng ngành Hàng không Ông Phong cho biết thêm, hiện nay học sinh, sinh viên mới ra trường rất yếu về kỹ năng mềm và ngoại ngữ, ông mong muốn và đề xuất phương án hợp tác đưa các chương trình đào tạo kỹ năng trang bị cho học sinh, sinh viên của trường. Các chương trình hướng nghiệp nghề ngay từ khi học sinh đăng ký nhập học.

    Xác định việc gắn kết với doanh nghiệp trong hoạt động đào tạo hướng nghiệp nghề có vai trò quan trọng trong việc bảo đảm và nâng cao chất lượng đào tạo và đảm bảo đầu ra cho sinh viên, dại diện Ban giám hiệu Trường dậy nghề số 18 Bộ quốc phòng nhất trí với đề xuất của Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ hàng không Việt Nam và cho đây chính là giải pháp lâu dài, bền vững./.
    VNAS.

    • facebook