• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    KHÔNG HỌC ĐẠI HỌC LIỆU CÓ THỂ LÀM TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG?

  • 2024-03-05 20:45:22
  • KHÔNG HỌC ĐẠI HỌC LIỆU CÓ THỂ LÀM TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG? 

    Trường Hàng Không VNAS biết rằng đây là nỗi trăn trở của rất nhiều bạn học viên. Vì nhiều lí do mà việc hoàn thành bậc học đại học vẫn chưa thể thực hiện được, nhưng ước mơ và đam mê với ngành hàng không vẫn luôn thúc đẩy các bạn cố gắng hơn mỗi ngày. Vậy không học đại học hoặc chưa hoàn thành việc học đại học có thể thi tuyển vào các hãng hàng không hay không?

    CÂU TRẢ LỜI LÀ: CÓ 

    Lí do 1 - Yếu tố tốt nghiệp cao đẳng, đại học chỉ là ưu tiên xét tuyển đối với hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines. Các hãng hàng không tư nhân tại Việt Nam như Bamboo Airways, Vietjet Air hay Vietravel Airlines đều chấp nhận hồ sơ của các bạn học viên dù chưa hoàn thành việc học đại học hoặc chỉ mới tốt nghiệp THPT. Nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về cơ hội.

    Lí do 2 - Các hãng hàng không sẽ đánh giá bạn trực tiếp dựa trên những tiêu chí (chứ không phải việc bạn có bằng cấp hay không). Những kĩ năng của một Tiếp viên hàng không yêu cầu nghiệp vụ chuyên biệt và phải phù hợp với từng hãng. Ví dụ như: Kỹ năng xử lí tình huống an toàn bay, Kỹ năng giao tiếp sử dụng Tiếng Anh hàng không, Kỹ năng giao tiếp và tự tin phụ vụ hành khách, Kỹ năng phục vụ hành khách là người khuyết tật... những kỹ năng này thường chưa được dạy ở các trường đại học không chuyên về hàng không. Vậy nên nếu bạn tự tin vào khả năng của bản thân và có niềm đam mê yêu thích với ngành hàng không, đừng ngại thử sức.

    Các lớp học và các khóa đào tạo kể trên đều đang diễn ra tại Trường Hàng Không VNAS, có các giáo viên là chuyên gia và là tiếp viên trưởng các hãng hàng không trực tiếp đứng lớp chỉ dạy. Thông tin chi tiết về các khóa đào tạo, xin mời truy cập: https://hangkhongvietnam.edu.vn/chuong-trinh-dao-tao/ hoặc liên hệ hotline của Trường Hàng Không VNAS nhé!

    Lí do 3 - Có nhiều những gương mặt đã từng đố Tiếp viên hàng không dù các bạn chưa hoàn thành bậc đại học hoặc chỉ mới tốt nghiệp THPT - bạn không phải ngoại lệ! Tại VNAS, có nhiều bạn học viên đến với trung tâm khi còn rất trẻ và vẫn đang học đại học, xong các bạn vẫn hiện thực hóa được giấc mơ chạm tay vào bầu trời. Chính vì vậy, hãy tự tin và chứng minh cho các hãng hàng không thấy là bạn xứng đáng nhé!

    • facebook