• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Nâng cao chất lượng cộng tác viên tuyển sinh – Yếu tố làm nên thành công trong chiến lược phát triển thị trường của VNAS

  • 2021-03-27 18:32:47
  • Hệ thống CTV tuyển sinh - Một trong những yếu tố quan trọng làm nên sự thành công trong chiến lược tuyển sinh và phát triển thị trường của Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) trong nhiều năm qua.

    Ngành Hàng không được coi là ngành kinh tế kỹ thuật mũi nhọn, sử dụng nguồn nhân lực quản lý, vận hành hệ thống phương tiện vận tải, máy móc thiết bị công nghệ tiên tiến, hệ thống luật pháp hệ thống kinh doanh tiêu chuẩn quốc tế mà theo dự báo tăng trưởng, đến năm 2025 ngành Hàng không Việt Nam cần 56.000 lao động. Đặc biệt, nửa cuối năm 2021 trở đi ngành hàng không đang có tín hiệu khởi sắc khi các đường bay quốc tế dự kiến tái khởi động. Chính vì vậy công tác đào tạo nguồn nhân lực đạt chuẩn chất lượng cao là hết sức quan trọng và cấp thiết.

    xem xet mo lai duong bay quoc te

    Trước tình hình đó, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam trong 3 năm qua đã định hướng và xây dựng chiến lược mở rộng hệ thống CTV tư vấn tuyển sinh học viên hàng không. Đến quý I năm 2021, hệ thống CTV của VNAS đã có mặt tại hơn 20 tỉnh thành trên cả nước, tập trung chủ yếu ở hai miền Bắc và Nam.

    Song song với việc phát triển số lượng CTV, từ giữa năm 2019, VNAS đã tổ chức các buổi chia sẻ cơ hội hợp tác và triển khai chương trình tập huấn kỹ năng tuyển sinh nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ CTV, bởi cải thiện – phát triển chuyên môn của người làm công tác tuyển sinh đồng nghĩa với việc nâng cao chất lượng học viên đầu vào. Chương trình tập huấn chú trọng đào tạo về:

    • Kiến thức tổng quan ngành hàng không.
    • Tiêu chuẩn tuyển dụng của ngành hàng không hiện nay.
    • Kỹ năng tư vấn – hướng nghiệp.
    • Quy trình sơ tuyển học viên tại VNAS
    • Kỹ năng làm việc với các đơn vị sự nghiệp công lập, cụ thể là các Trung tâm DVVL, các trường Đại học, Cao đẳng về công tác liên kết tuyển sinh, đào tạo.
    • Một số kỹ năng khác: Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, thuyết trình, tổ chức sự kiện,…

    Ngày 26.3 vừa qua, VNAS phối hợp cùng trường Đại học Nguyễn Trãi tổ chức chương trình Tọa đàm cơ hội học tập và việc làm trong lĩnh vực hàng không. Tại buổi tọa đàm, bên cạnh sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên Trường Đại học Nguyễn Trãi là sự đồng hành của gần 100 CTV của VNAS tại 3 miền Bắc  - Trung – Nam, góp phần làm nên thành công tốt đẹp của chương trình.  

    Cũng nhân dịp này, Ông Phan Xuân Chiến – Chuyên viên cấp cao của VNAS – Trưởng ban tổ chức chương trình đã thay mặt Công ty đã tặng bằng khen và tôn vinh những CTV có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển sinh quý I năm 2021. Ông Chiến mong rằng đây sẽ là sự khuyến khích, nguồn động lực thúc đẩy các CTV tiếp tục phấn đấu, phát huy năng lực tối đa để hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch trong thời gian tới.

    Để biết thêm thông tin về chương trình tập huấn kỹ năng tuyển sinh cho Cộng tác viên tại VNAS vui lòng liên hệ:

    HOTLINE: 0246 2808 055 - 0246 2808 066

    Hoặc: Mr. Tống Quang Hải – SĐT: 0962929317

    Truyền thông VNAS

    • facebook