• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TUYỂN ĐẦU VÀO, NHẰM ĐÀO TẠO VÀ CUNG ỨNG NGUỒN NHÂN LỰC ĐẠT CHUẨN CHO NGÀNH HÀNG KHÔNG

  • 2020-07-12 22:07:26
  • Nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng nhân lực của ngành Hàng không, nâng cao hiệu quả và chất lượng nguồn nhân lực ngay từ sơ tuyển đầu vào. Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp Vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã phối hợp với đơn vị đối tác - Tập đoàn Bảo Sơn tổ chức buổi sơ tuyển cho các ứng viên đăng ký tham dự vào các khóa đào tạo nhân viên Hàng không.

    HĐTS phỏng vấn thí sinh tham gia dự tuyển

    Sáng nay 12/7/2020, buổi sơ tuyển được tổ chức tại Trung tâm Đào tạo Thiên đường Bảo Sơn - Tập đoàn Bảo Sơn. Đại diện Công ty VNAS có, ông Nguyễn Hải Phong - CT.HĐQT- Giám  đốc cùng toàn bộ thành viên trong Hội đồng tuyển sinh (HĐTS) của công ty. Về phía Tập Đoàn Bảo Sơn gồm có, ông Nguyễn Thanh Sơn - Phó Tổng giám đốc Công ty Nguồn nhân lực Giáo dục Đào tạo và Tư vấn Du học Bảo Sơn, ông Nguyễn Ngọc Huy - Hiệu trưởng khối đào tạo, ông Nguyễn Văn Tuấn - Trưởng phòng tuyển nguồn, ông Nguyễn Ngọc Khanh - Phòng nguồn. Để buổi sơ tuyển diễn ra đúng theo kế hoạch, thủ tục và quy chế ông Nguyễn Thanh Sơn đã được mời tham gia vào HĐTS với tư cách thành viên chính. 

                                 

    Trong một buổi sáng làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp HĐTS đã phỏng vấn và sơ tuyển 18 thí sinh vào các vị trí nghề như: Tiếp viên hàng không, An ninh hàng không, Phục vụ mặt đất và Vệ sinh máy bay. Sau phỏng vấn sơ tuyển hai đơn vị VNAS và Tập đoàn Bảo Sơn đã có cuộc họp ngắn để rút kinh nghiệm và đưa ra những vấn đề cần bổ sung, nhằm tổ chức các buổi tiếp theo được tốt hơn. Hai bên rất vui mừng vì buổi làm việc thành công và đạt kết quả cao./.

    Những hình ảnh trong buổi Phỏng vấn sơ tuyển.

    Truyền thông VNAS

    • facebook