• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    NHẰM GIÚP CHO VIỆC ĐỊNH HƯỚNG CON ĐƯỜNG TƯƠNG LAI CỦA CÁC EM HỌC SINH VNAS CHUẨN BỊ TỔ CHỨC TỌA ĐÀM TẠI CÁC TRƯỜNG THPT TỪ SƠN, BẮC NINH

  • 2020-06-10 22:59:09
  • Để nâng cao nhận thức về vai trò và tầm quan trọng trong việc tư vấn, hướng nghiệp cho học sinh THPT, đồng thời giúp các em tìm hiểu các thông tin, cơ hội học tập và việc làm trong lĩnh vực Hàng không. Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã xây dựng chương trình phối hợp với các trường THPT Ngô Gia Tự, Lý Thái Tổ Từ Sơn tỉnh Bắc Ninh tổ chức các chương trình tọa đàm với chủ đề “Cơ hội học tập và việc làm trong ngành Hàng không”. Các chương trình dự kiến được tổ chức vào cuối tháng sáu trước khi diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia.

    Khuôn viên Trường THPT Ngô Gia Tự - Ảnh: Xuân Me

    Theo ông Nguyễn Đông Hà - Phó Giám đốc - Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh Công ty VNAS cho hay, hiện nay chương trình tư vấn hướng nghiệp nghề tổ chức tại các trường THPT đang thu hút sự quan tâm của các bậc phụ huynh và các em học sinh, khi mà các em được trực tiếp trao đổi, nghe giải đáp những thắc mắc từ phía các đơn vị tuyển sinh và đào tạo nơi mà các em mong muốn học tập và làm việc sau này.

    Học sinh Trường THPT Lý Thái Tổ - Ảnh Thanh Tú

    Đối với VNAS đây là hoạt động chiến lược nhằm hỗ trợ thông tin để các em học sinh có nhiều cơ hội được làm việc trong ngành Hàng không. Các chương trình phối hợp tổ chức tọa đàm hướng nghiệp của VNAS là hoạt động thường niên của các trường THPT. Năm 2019 VNAS đã tổ chức tọa đàm thành công tại Trường THPT Lý Thái Tổ và đã mang đến nhiều cơ hội cho các em học sinh của trường ./.

    Truyền thông VNAS

    • facebook