• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    THÀNH CÔNG BỞI NHỮNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP GIẦU KỸ NĂNG

  • 2020-05-09 21:26:53
  • Hiện nay nhu cầu về giáo dục và đào tạo luôn tăng cao mỗi ngày, chính vì thế để đáp ứng được nhu cầu của tất cả mọi người, có rất nhiều trung tâm giáo dục xuất hiện dày đặc hơn, sự cạnh tranh trong ngành giáo dục cũng càng trở nên căng thẳng. Vậy làm thế nào để có thể trở thành một nhân viên tư vấn giỏi để thu hút khách hàng về với trung tâm của mình?

    Nghề nghiệp tư vấn giáo dục có nhiều điểm tương đồng với các nghề: Giáo viên, chuyên viên tư vấn tín dụng, tài chính, bảo hiểm …

    Nhiệm vụ chính của chuyên viên tư vấn giáo dục:

    Phát triển khách hàng:

    - Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn và hướng dẫn khách hàng, tổ chức, cá nhân (phụ huynh, học sinh), tìm hiểu các chương trình đào tạo, liên kết đào tạo và hướng nghiệp của Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (Gọi tắt là Công ty VNAS) phù hợp với nhu cầu và tình hình thực tế;

    - Hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch và thủ tục cần thiết.

    - Thu thập thông tin học viên trong quá trình tư vấn.

    - Chăm sóc và theo dõi quá trình học của học viên để thuyết phục học viên đăng ký các khóa học sau.

    - Duy trì và thiết lập quan hệ kinh doanh hiện có và những mối quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

    - Tiếp xúc, ghi nhận và giải quyết toàn bộ các thông tin của khách hàng

    - Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần và theo tháng.

    Chăm sóc khách hàng:

    - Hỗ trợ khách hàng, theo dõi, đôn đốc khách hàng hoàn thiện các thủ tục hồ sơ, thanh toán các khoản nợ đúng hạn;

    - Tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng những khó khăn vướng mắc khách hàng gặp phải;

    - Thẩm định, đánh giá nhu cầu và đề xuất các phương án trong phạm vi được phân công.

    Nhiệm vụ chính của chuyên viên tư vấn:

    - Thực hiện và phối hợp quản lý hồ sơ khách hàng theo chức năng ;

    - Phân tích nhu cầu, khả năng của khách hàng và đề xuất phương án thực hiện;

    - Đôn đốc khách hàng thực hiện phương án đã đề ra.

    Để hoàn thành tốt các nhiệm vụ và chức năng trên, bạn cần có:

    + Kỹ năng nghe và sự tự tin.

    + Kỹ năng Maketing.

    + Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ.

    + Kỹ năng giải quyết vấn đề.

    Ngoài ra cần phải có:

    - Kỹ năng: Thuyết trình (truyền đạt thông tin rõ ràng, sinh động); thuyết phục (khách hàng hài lòng, đồng ý sử dụng dịch vụ và trở thành khách hàng lâu dài của Công ty); giải quyết vấn đề (chính xác, nhanh gọn); quản lý thời gian và khả năng làm việc dưới áp lực cao.

    - Tính cách: Năng động, nhanh nhạy, yêu thích hoạt động kinh doanh, thích làm giàu, có tham vọng cao, yêu thích việc xây dựng và phát triển các mối quan hệ.

    - Kiến thức: Bạn cần am hiểu tường tận các sản phẩm của Công ty VNAS cũng như thị trường và các đối thủ tiềm năng.

    - Ngoại hình: các chuyên viên tư vấn giáo dục thường xuyên tiếp xúc khách hàng nên cần tạo ấn tượng ban đầu thật chuyên nghiệp và thân thiện qua trang phục cũng như tác phong làm việc.

    - Có khả năng giao tiếp tiếng Anh và thành thạo tin học văn phòng.

    - Củng cố kiến thức luật liên quan hoạt động của các hãng Hàng không, cảng Hàng không sân bay, các chương trình đào tạo chuyên ngành Hàng không trong nước và quốc tế và có tính cẩn thận, làm việc chi tiết.

    - Ngoài trách nhiệm hỗ trợ khách hàng làm các thủ tục giấy tờ cần thiết ban đầu, nhân viên tư vấn có thể kiêm nhiệm  tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ phù hợp./.

    Nếu mong muốn một công việc tư vấn ít chịu áp lực doanh số hơn (so với vị trí kinh doanh) thì trong lĩnh vực tuyển sinh, tuyển dụng Hàng không, tư vấn giáo dục là một lựa chọn tiềm năng dành cho bạn.

    Địa chỉ: 913 Ngô Gia Tự, phường Đức Giang, quận Long Biên, tp Hà Nội

    Điện thoại: 0246 2808 022

    Hotline: 0911 63 3939

    Email: truonghangkhong@gmail.com.

    • facebook