• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Tổ chức hướng nghiệp nghề cho chiến sỹ nghĩa vụ Công an nhân dân thuộc khóa K21 Đại đội CSBV mục tiêu Công an tỉnh Thái Bình

  • 2023-11-13 21:56:12
  • Nhằm giúp các chiến sĩ nghĩa vụ khóa K21 Đại đội CSBV mục tiêu Công An tỉnh Thái Bình yên tâm công tác, Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không (VNAS) đã phối hợp với Đại đội CSBV mục tiêu Công An tỉnh Thái Bình tổ chức chương trình tư vấn, hướng nghiệp nghề hàng không, cụ thể vị trí An ninh hàng không cho các chiến sỹ.

    Các chiến sĩ nghĩa vụ khóa K21 Đại đội CSBV mục tiêu Công An tỉnh Thái Bình nghe tư vấn về nghề An ninh hàng không.

    Sáng ngày 11/11 vừa qua, 50 chiến sĩ khóa K21 nhập ngũ năm 2022 Công an tỉnh Thái Bình đã có mặt đông đủ với tâm trạng hào hứng chờ nghe thông tin tư vấn. Tại buổi tư vấn này, các đồng chí đã được đại diện Công ty VNAS, ông Nguyễn Văn Thịnh - Giám đốc điều hành, Chủ tịch Hội đồng xét tuyển cùng đại diện Lãnh đạo Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không (VNAS), đại diện Ban tuyển sinh thành phố Ninh Bình - đơn vị phối hợp chia sẻ định hướng nghề nghiệp và việc làm sau khi xuất ngũ trở về địa phương.

    Ông Nguyễn Văn Thịnh - Giám đốc điều hành, Chủ tịch Hội đồng xét tuyển cùng đại diện các đơn vị VNAS chụp ảnh lưu niệm với các chiến sỹ.

    Đồng thời giới thiệu chi tiết nghề An ninh hàng không cùng các khóa đào tạo phù hợp với điều kiện, khả năng thích ứng nghề của các chiến sĩ; các khóa đào tạo ngắn hạn và cơ hội việc làm ngay sau khi kết thúc khóa học... để các chiến sĩ có thêm sự lựa chọn hướng đi phù hợp sau xuất ngũ. Những câu hỏi, băn khoăn của chiến sĩ tại buổi tư vấn xoay quanh các vấn đề: học ở đâu? thu nhập thế nào?... đã được giải đáp cụ thể.

    Thông qua chương trình này, Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không (VNAS) và Đại đội CSBV mục tiêu Công An tỉnh Thái Bình tiếp tục gắn kết, phát triển mạnh mẽ, tạo thêm nhiều cơ hội, việc làm cho các chiến sỹ trẻ sau khi xuất ngũ tìm kiếm được các công việc phù hợp với nguyện vọng, năng lực của bản thân.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook