• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Trung tâm Đào tạo Hàng không Việt Nam – Thành công nhờ mô hình đào tạo gắn với thực tế

  • 2022-08-02 09:57:06
  • Tại Việt Nam, các đơn vị đào tạo nhân lực đang nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của xã hội. Với phương châm “học sát với thực tế”, tập trung đào tạo, cung cấp kiến thức sát với nghề nghiệp hướng tới, đáp ứng nhu cầu học để làm việc của người học có nhu cầu.

    Khác với phương pháp học truyền thống, Trung tâm Đào tạo Hàng không Việt Nam đã xây dựng các chương trình đào tạo kiến thức, đào tạo kỹ năng dựa trên sự nghiên cứu nhu cầu của các doanh nghiệp trong lĩnh vực Hàng không, Nhà hàng – khách sạn, Du lịch… nhằm mang lại một chương trình học sát với thực tế, giải quyết vấn đề việc làm cho cho những người mong muốn tìm kiếm cơ hội việc làm, cũng như cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường tuyển dụng lĩnh vực Hàng không.

    Hiện tại, và dự kiến trong thời gian sắp tới, nhu cầu tuyển dụng lao động của các Cảng, Hãng hàng không, và các đơn vị, doanh nghiệp liên quan là vô cùng lớn, tuy nhiên lượng lao động đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng không cao, trong đó bao gồm sự hạn chế về khả năng giao tiếp ngoại ngữ, đặc biệt là Tiếng Anh. Đây cũng là một thực tế đáng lo ngại, khi phần lớn nhân lực trên thị trường lao động có trình độ Tiếng Anh chưa đáp ứng với nhu cầu thực tế.

    A person standing in front of a group of people

Description automatically generated with medium confidence

    Nắm bắt được thực trạng đó, các chương trình học tại Trung tâm Đào tạo Hàng không Việt Nam đều được xây dựng lồng ghép tối ưu vào các topic để giúp học viên được trang bị toàn diện về Tiếng Anh chuyên ngành Hàng không, mà còn cải thiện kỹ năng Tiếng Anh, tăng cường trang bị kiến thức văn hóa, xã hội, chính trị của các nước.

    Tham dự các khóa học tại Trung tâm Đào tạo Hàng không Việt Nam, học viên sẽ có cơ hội trải nghiệm các lớp kỹ năng như catwalk, võ thuật…, tham quan, thực hành tại sân bay, các lớp bồi dưỡng kiến thức do những người có thâm niên, nhiêu năm kinh nghiệm trong ngành hàng không. Đây là phương pháp đào tạo được đánh giá là vượt trội so với các phương pháp giảng dạy truyền thống.

    Video clip

    • facebook