• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    TT Huấn luyện bay-Khai trương văn phòng tuyển sinh tại Nho Quan, Ninh Bình

  • 2024-02-29 14:38:29
  • Sáng 29/2, Trung tâm Huấn luyện bay-Công ty VNAS tổ chức buổi Lễ khai trương trụ sở Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ mới nhằm hiện thực hóa mục tiêu chiến lược phát triển thị trường tuyển sinh trong năm 2024.

    Buổi lễ khai trương có sự tham gia của đại diện lãnh đạo công ty; đại diện lãnh đạo các trung tâm; cùng toàn thể cán bộ nhân viên văn phòng tuyển sinh Ninh Bình và nhận được sự chúc mừng của các đối tác, cộng tác viên thân tín.

    Ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, Giám đốc Công ty VNAS phát biểu tại buổi lễ.

    Phát biểu tại buổi Lễ khai trương, ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, Giám đốc Công ty VNAS đã có phần phát biểu về chặng đường phát triển của công ty và những chia sẻ, cảm nghĩ riêng trong dịp đặc biệt này: "Sau hơn 16 năm kinh  nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, liên kết đào tạo nghề chuyên ngành hàng không, ban lãnh đạo luôn muốn tạo ra những điểm đến uy tín, tốt nhất về cung cấp dịch vụ tư vấn và cung cấp thông tin việc làm cho người lao động, việc mở rộng phạm vi lĩnh vực hoạt động nằm trong tiến trình phát triển của VNAS, không ngoài mục tiêu tối ưu hóa hiệu quả các chương trình đào tạo và giá trị lợi ích mang đến cho người lao động, đối tác.

    Với bề dày kinh nghiệm và am hiểu thị trường, đồng thời phát huy những thế mạnh về vị thế của thương hiệu, VNAS sẽ  tiếp tục nâng cao uy tín của công ty trong lĩnh vực đào tạo, liên kết đào tạo nghề hàng không. Được thành lập từ năm 2007 bởi những người giàu nhiệt huyết, hơn 16 năm VNAS đã xây dựng được nhiều văn phòng tại các tỉnh, thành phố trong nước với đội ngũ nhân viên với trình độ chuyên môn cao. Hiện, VNAS có hệ thống 64 văn phòng tư vấn tuyển sinh tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

    Một số hình ảnh tại buổi lễ

    Truyền thông VNAS.

    • facebook