• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    TUYỂN DỤNG: CHUYÊN VIÊN BAN KẾ HOẠCH VÀ PHÁT TRIỂN 2024

  • 2024-07-26 19:37:40
  • TUYỂN DỤNG: CHUYÊN VIÊN BAN KẾ HOẠCH VÀ PHÁT TRIỂN 2024

    Bạn đam mê lĩnh vực hàng không và muốn phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiêp, năng động? Bạn mong muốn trải nghiệm môi trường làm việc hiện đại, cơ hội thăng tiến rộng mở và trau dồi kỹ năng chuyên môn bài bản?

    Đừng bỏ lỡ cơ hội gia nhập Tổng công ty Hàng không Việt Nam và tham gia vào những dự án quan trọng, góp phần phát triển chiến lược kinh doanh của công ty khi làm việc tại phòng ban Kế hoạch và Phát triển:

    Chuyên viên Kế hoạch - Phát triển: Chịu trách nhiệm nghiên cứu và Dự báo Thị trường; Xây dựng Chiến lược SXKD; Chính sách và Hợp tác Thương mại Quốc tế; Quản trị Hoạt động phát triển mạng lưới đường bay, đội tàu bay, quản trị điều hành mạng đường bay

    Thông tin chi tiết vui lòng xem tại: https://skyhr.vietnamairlines.com/.../cv-kh-14-chuyen...

    Chuyên viên Giá cước và Quản trị doanh thu: Chịu trách nhiệm về việc thu thập, phân tích thông tin và dữ liệu thị trường; Xây dựng và triển khai chiến lược giá và quản trị doanh thu hành khách, đồng thời đánh giá hiệu quả và điều chỉnh các chính sách để nâng cao khả năng cạnh tranh của hãng hàng không.

    Thông tin chi tiết vui lòng xem tại: https://skyhr.vietnamairlines.com/.../cv-kh-15-chuyen...

    Hạn nộp hồ sơ đến ngày 04/08/2024. Hãy đăng ký ngay hôm nay để trở thành một phần của đội ngũ chuyên nghiệp tại Vietnam Airlines!

    #VietnamAirlines

    • facebook