• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ Mỹ Tho tổ chức tư vấn hướng nghiệp cho học sinh THPT

  • 2023-11-13 19:57:36
  • Từ 6-13/11, Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ Mỹ Tho, đơn vị trực thuộc Trung tâm Dịch vụ hàng không (VNAS) đã phối hợp tổ chức chương trình “Tư vấn hướng nghiệp nghề hàng không cho học sinh THPT” tại trường THPT Nam kỳ khởi nghĩa và Trường  Nguyễn Văn Tiếp, Tân Phước. Chương trình có sự tham gia của các đại diện Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ Mỹ Tho; hiệu trưởng, đội ngũ các thầy, cô giáo, cùng hơn 700 học sinh khối 12 của các trường.

    Học sinh Trường THPT Nam kỳ khởi nghĩa tìm hiểu về nghề nghiệp hàng không qua các đại diện Văn phòng TS và TNHS Mỹ Tho.

    Tại chương trình, học sinh đã được nghe thông tin về nhu cầu nhân lực ngành hàng không, từ đó có thể lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với sở thích,năng lực của mình. Đồng thời, được tư vấn chi tiết về các chương trình đào tạo, liên kết đào tạo nghề hàng không trong nước và thế giới. Những thắc mắc của học sinh về phương thức tuyển dụng, mức thu nhập của các hãng hàng không đã được các đại diện Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ Mỹ Tho giải đáp cặn kẽ.

    Học sinh Trường Nguyễn Văn Tiếp, Tân Phước tiếp cận chương trình tuyển sinh ngành hàng Không.

    Tư vấn hướng nghiệp cho học sinh THPT là hoạt động thường niên, thiết thực của Trung tâm Dịch vụ hàng không (VNAS) nhằm nâng cao nhận thức của học sinh, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác phối hợp giữa doanh nghiệp và nhà trường trong giáo dục hướng nghiệp, nhằm định hướng cho học sinh lựa chọn ngành nghề phù hợp. Từ đó, đẩy mạnh phát triển nguồn nhân lực có tri thức, kỹ năng nghề, góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng xã hội.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook