• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Việc chuẩn bị cho Lễ khai trương Văn phòng đại diện mới tại Thành phố Hải Phòng

  • 2020-04-08 13:04:12
  • Vừa qua, Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hải Phòng đã cấp Giấy chứng nhận Đăng ký hoạt động Văn phòng đại diện (VPĐD) số: 0102292545-006 ngày 19/03/2020 cho Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (Tên giao dịch viết tắt: VNAS).

    Đây là điểm giao dịch đầu tiên của Công ty tại thành phố Hải Phòng, dự kiến sẽ chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ cuối tháng 4/2020.

    Văn phòng đại diện được đặt tại khu vực trung tâm thành phố Hải Phòng, nơi có nền kinh tế, văn hóa xã hội phát triển mạnh và năng động.

    Qua khảo sát và đánh giá, công ty nhận thấy thành phố Hải Phòng và khu vực lân cận là thị trường tiềm năng cho việc tuyển sinh và đào tạo nguồn nhân lực cho lĩnh vực Hàng không.

    Do vậy, việc mở VPĐD tại đây công ty VNAS mong muốn góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội chung của thành phố Hải Phòng, cũng như tạo công ăn việc làm ổn định cho người lao động. VPĐD được thiết kế phù hợp theo chuyên ngành Hàng không, có đội ngũ nhân viên năng động, giỏi về chuyên môn, tận tình với công việc. Hứa hẹn nhanh chóng trở thành địa chỉ tin cậy, là điểm giao dịch thuận tiện cho các bậc phụ huynh, sinh viên, học sinh, doanh nghiệp và các đơn vị nhà trường có cơ hội tiếp cận với các thông tin liên quan đến lĩnh vực tuyển sinh, tuyển dụng của ngành Hàng không.  

    Theo ông Nguyễn Tiến Lực, Trưởng văn phòng đại diện tại Hải Phòng đây thực sự là cơ hội học tập, việc làm rất tốt không những đối với lực lượng lao động của Hải Phòng nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung.

    Ông Nguyễn Đông Hà chủ tịch Hội đồng tuyển sinh công ty cho biết, "Nguồn nhân lực là tài sản quý giá, định hướng công tác đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên tận tâm, giỏi chuyên môn và chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu của các cảng Hàng không Sân bay, các hãng Hàng không, đơn vị doanh nghiệp Hàng không luôn được Ban lãnh đạo VNAS  quan tâm và đặt lên hàng đầu".

    Trong hơn 12 năm xây dựng và phát triển công ty VNAS luôn được các đơn vị, đối tác liên kết đánh giá cao về đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên sâu và chất lượng học viên do công ty cung cấp luôn đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, đạt được nhiều sự tín nhiệm từ các Hãng Hàng không trong và ngoài nước liên tiếp trong thời gian qua.

    Theo báo cáo của lãnh đạo Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), với mức tăng trưởng 17% đến 23% mỗi năm, nhà ga T1 tại sân bay Cát Bi bắt đầu có dấu hiệu quá tải. Hiện Sân bay Cát Bi có công suất 2-3 triệu lượt khách mỗi năm gồm 11 đường bay với tần suất 40-50 chuyến bay/ngày. Theo tiến độ dự kiến, ACV sẽ tiến hành khởi công xây dựng Nhà ga T2 Sân bay Cát Bi vào tháng 8/2019, thi công hoàn thành đưa vào khai thác quý IV/2020. Thiết kế của nhà ga T2 lựa chọn hình ảnh Hoa phượng đỏ cách điệu làm ý tưởng thiết kế; được phân kỳ đầu tư theo giai đoạn, mỗi giai đoạn tăng công suất 5 triệu hành khách để nâng tổng công suất cả nhà ga lên 13 triệu hành khách theo đúng theo Quy hoạch 236; khi hoàn thành sẽ kết nối giao thông với tuyến đường bộ ven biển - đường WorldBank sau này.

    VPĐD của công ty VNAS cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ là bước chuẩn bị quan trọng cho việc cung ứng nguồn nhân lực trong khu vực, đặc biệt là sự ủng hộ của đối tác, khách hàng sẽ giúp VNAS nhanh chóng đạt được mục tiêu đề ra./.

    Bài : VNAS

    Nguồn ảnh: http://congdoanhaiphong.vn/

    • facebook