• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS CÓ BUỔI GẶP GỠ TRAO ĐỔI VỚI TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM TỈNH THỪA THIÊN HUẾ

  • 2020-07-09 16:25:18
  • Sáng nay 09/7/2020, đoàn công tác Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã có buổi gặp gỡ với đại diện lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ Việc làm tỉnh Thừa thiên Huế. Tại đây đoàn đã nhận được sự đón tiếp và gặp gỡ ông Bùi Thế Khanh Trưởng phòng Dịch vụ Việc làm, ông Nguyễn Duy Thông - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Việc làm cùng lãnh đạo Phòng tổ chức.

    Qua chia sẻ của lãnh đạo Trung tâm Giới thiệu Việc làm tỉnh Thừa thiên Huế cho thấy, thị trường lao động của tỉnh cũng nhu cầu việc làm cho người lao động luôn là vấn đề được các cấp chính quyền quan tâm. Ngoài giới thiệu lao động phổ thông tới các doanh nghiệp trong nước, xuất khẩu theo đơn hàng tới các nước như Nhật Bản, Đài Loan, Hàn quốc…Trung tâm còn phối hợp với hãng Hàng không Vietnam airline tuyển dụng lao động các vị trí như Tiếp viên hàng không, Nhân viên kỹ thuật…và đào tạo nghề ngắn hạn ở trung tâm.

    Phía Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam, ông Nguyễn Hải Phong - CT.HĐQT - Giám đốc cũng đã giới thiệu về công ty và lĩnh vực hoạt động chính. Với sự ra đời của nhiều hãng Hàng không trong nước và thế giới dẫn đến nhu cầu tuyển dụng nhân lực lao động trong ngành Hàng không ngày một tăng cao. Thông qua chức năng nhiêm vụ, Công VNAS muốn hợp tác với Trung tâm Giới thiệu Việc làm tỉnh Thừa Thiên Huế về truyền thông tuyển sinh, liên kết đào tạo nhân lực chất lượng cao cung cấp cho ngành Hàng không và đưa sang học tập, làm việc tại Nhật Bản theo chuyên ngành Hàng không. Và hứa hẹn “vé khứ hồi” cho lao động xuất khẩu chuyên ngành Hàng không khi hết hạn hợp đồng về nước, được làm việc trong các hãng, sân bay, cảng Hàng không của Việt Nam.

    Kết thúc buổi làm việc, ông Bùi Thế Khanh mong muốn trong tương lai có thể hợp tác lâu dài với Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam trong lĩnh vực truyền thông, tuyển dụng, liên kết đào tạo và giới thiệu việc làm ngành Hàng không./.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook