• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS LÀM VIỆC VỚI TRƯỜNG TRUNG CẤP KINH TẾ KỸ THUẬT BẮC THĂNG LONG (BTL)

  • 2020-06-18 02:31:49
  • Sáng 17/6, ông Nguyễn Hải Phong - Giám đốc Công ty VNAS, Ông Nguyễn Văn Thịnh giám đốc Trung tâm Unesco Nghiên cứu lịch sử văn hóa các dòng họ Việt Nam cố vấn VNAS đã có buổi làm việc với Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Bắc Thăng Long (BTL). Tại đây, đại diện Công ty VNAS đã nhận được sự đón tiếp của ông Phạm Quang Vinh - Hiệu trưởng của trường.

    Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Bắc Thăng Long (BTL) là trường trung cấp công lập nằm dưới sự quản lý của Phòng Giáo dục & Đào tạo Hà Nội. Đây là trường Trung cấp Chuyên nghiệp đầu tiên của Đông Anh, một vùng kinh tế đang trên đà phát triển mạnh mẽ của Hà Nội. Trường BTL có mối quan hệ hợp tác với hơn 80 doanh nghiệp thông qua: Cung cấp cán bộ công nhân viên lành nghề, các khóa đào tạo kỹ năng thực tế, và các chương trình đào tạo theo yêu cầu. Trong những năm gần đây, BTL đã trở thành một trong những đơn vị giáo dục đào tạo nghề tăng trưởng mạnh nhất tại Hà Nội. Mục tiêu của BTL là trở thành trường trung cấp đa ngành nghề, đa trình độ, với mục đích: Đào tạo công nhân chuyên nghiệp và lành nghề thông qua các chương trình tập trung vào các kỹ năng thực tế nhằm đáp ứng và thích nghi với môi trường lao động năng động hiện nay.

    Sau khi trao đổi hai bên cùng thống nhất liên kết mở ngành đào tạo về chuyên ngành Hàng không như: Ngành điện, cơ khí Hàng không và chú trọng trong đào tạo xuất khẩu lao động./.

     Truyền thông VNAS.

    • facebook