• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS - Lễ kết nạp đảng viên mới

  • 2023-10-15 16:32:34
  • Ngày 13/10, tại trụ sở Công ty, Chi bộ Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho hai đồng chí Võ Thị Thúy Phương và Bùi Thị Phương.

    Đồng chí Nguyễn Đức Khánh Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Võ Thị Thúy Phương

    Tham dự Lễ kết nạp có Đồng chí Nguyễn Đức Khánh Bí thư Chi bộ, Đồng chí Nguyễn Văn Thịnh Phó bí thư Chi bộ cùng đông đủ thành viên và các quần chúng ưu tú. Đặc biệt, Chi bộ, những đồng chí đảng viên mới được vinh dự đón và nhận hoa chúc mừng của ông Nguyễn Hải Phong - CT.HĐQT, Giám đốc công ty và ông Nguyễn Văn Dụ - Phó Giám đốc công ty.

    Đồng chí Nguyễn Đức Khánh Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Bùi Thị Phương

    Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 28/9/2021 của Ban Chấp hành Trung ương.

    Ông Nguyễn Hải Phong - CT.HĐQT, Giám đốc công ty tặng hoa chúc mừng đồng chí Võ Thị Thúy Phương.

    Thay mặt Chi bộ, Đồng chí Nguyễn Đức Khánh Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng cho hai đồng chí Võ Thị Thúy Phương và đồng chí Bùi Thị Phương, và chúc mừng hai đồng chí sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

    Ông Nguyễn Văn Dụ - Phó Giám đốc công ty tặng hoa chúc mừng đồng chí Bùi Thị Phương

    Trước cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng hai đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

    Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam

    Cũng tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Đức Khánh cũng bày tỏ mong muốn hai đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.

    Một số hình ảnh tại Lễ kết nạp đảng viên mới

    Truyền thông VNAS.

    • facebook