• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS - Ngày hội tư vấn tuyển sinh, giáo dục nghề nghiệp tại tỉnh Bình Thuận năm 2023

  • 2023-10-22 17:30:51
  • Ngày 21/10/2023, tại Trường Cao đẳng Bình Thuận, Văn phòng Tuyển Sinh và Tiếp Nhận hồ sơ Nam Lâm Đồng và Công ty Quyết Thắng (Đơn Vị Uỷ thác tuyển sinh của Trung tâm Dịch vụ Hàng không VNAS) tham dự Ngày hội tư vấn tuyển sinh, giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh năm 2023. Chương trình do Sở Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp với các sở, ngành, các huyện, thị xã, thành phố, các trường, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tổ chức, tham gia có hơn 500 em học sinh lớp 9 và lớp 12; 200 chiến sĩ đang thực hiện nghĩa vụ quân sự và công an trên địa bàn tỉnh.

    Tại ngày hội, Chương trình được sự phối hợp thực hiện giữa Văn phòng Tuyển Sinh và Tiếp Nhận hồ sơ Nam Lâm Đồng và Công ty Quyết Thắng (Đơn Vị Uỷ thác tuyển sinh của Trung tâm Dịch vụ Hàng không VNAS) tham gia với các hoạt động: Tư vấn trực tiếp, chiếu video mô tả nghề nghiệp, phát tờ rơi tại gian hàng trưng bày nhằm cung cấp nhiều thông tin nhu cầu tuyển dụng nghề nghiệp hàng không. Đồng thời, Cán bộ tuyển sinh văn phòng Bình Thuận đã trực tiếp tư vấn, giải đáp cặn kẽ từng vị trí việc làm trong môi trường hàng không, định hướng để các em học sinh, chiến sỹ Công an nghĩa vụ có sự lựa chọn phù hợp và tìm được việc làm có thu nhập ổn định, cải thiện đời sống, tăng thu nhập theo đúng chủ trương của Đảng, Nhà nước.

    Một số hình ảnh tại ngày hội.

    Tham dự ngày hội: Về phía Công ty VNAS có ông Nguyễn văn dũng - Trưởng Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ Nam Lâm Đồng, ông Phạm Cao Thắng  - Phó Trưởng Văn phòng, ông Đinh Ngọc Mạnh  - Phó Trưởng Văn Phòng.

    Về phía Văn phòng Bình Thuận có ông Nguyễn Văn Ngọc - Phó Tổng giám đốc Công ty Quyết thắng, đơn vị ủy thác tuyển sinh của VNAS, cùng Cán bộ tuyển sinh.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook