• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS tổ chức gặp gỡ cộng tác viên, khách mời tại Hà Nội

  • 2020-04-26 01:08:37
  • Thực hiện Kế hoạch tuyển sinh, liên kết đào tạo nghề Hàng không và mở rộng hệ thống cộng tác viên nhằm đem lại nhiều cơ hội việc làm cho cộng đồng, ngày 25/4/2020 tại trụ sở Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam đã có buổi gặp gỡ, trao với các cộng tác viên, khách mời về công tác tuyển sinh cũng như các chương trình đào tạo nghề Hàng không năm 2020.

     

    Ông: Nguyễn Hải Phong - GĐ công ty phát biểu tại buổi gặp mặt

    Tham dự buổi gặp mặt có: Ông Nguyễn hải Phong - Giám đốc, bà Trần Mai Hoa - Phó giám đốc Công ty cùng đại diện lãnh đạo Trung tâm Đào tạo Hàng không và các phòng, ban chuyên môn.

    Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn hải Phong, đánh giá cao sự cộng tác nhiệt tình của những cộng tác viên đã đồng hành cùng công ty trong thời gian qua. Và vui mừng chào đón những khách mời đã đến tham sự buổi gặp mặt và nghe chia sẻ về công tác tuyển sinh và đào tạo nghề hàng không.

    Đại diện công ty, ông Phong đã giới thiệu các chương trình liên kết, đào tạo, các đơn vị đào tạo nghề ngành Hàng không trong nước, Quốc tế mà công ty đang là đối tác với cộng tác viên và các vị khách mời. Ông Phong chia sẻ kinh nghiệm về công tác tuyển sinh, các loại hình đào tạo và trao đổi cởi mở, trả lời các câu hỏi của các vị khách mời về vị trí việc làm, cách thức, tiêu chí tuyển sinh…đối với ngành Hàng không.

    Kết thúc buổi gặp mặt, một lần nữa ông Phong thay mặt công ty cảm ơn sự hiện diện của cộng tác viên và các vị khách mời và mong rằng tiếp tục được đồng hành, cùng nhau mang cơ hội việc làm cho các em học sinh, sinh viên, cho những người có khả năng và tố chất phù hợp mong muốn được làm việc trong ngành Hàng không./.

    Tin: VNAS

    • facebook