• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS tổ chức phỏng vấn trực tuyến cho các ứng viên khu vực phía Nam

  • 2021-05-10 14:19:42
  • Sáng 10/05/2021, VNAS đã tổ chức phỏng vấn online cho những ứng viên đang mong muốn có cơ hội học tập và làm việc trong lĩnh vực Hàng không

    Những ngày qua, dịch Covid-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp, với tốc độ lây nhiễm nhanh hơn những làn sóng dịch trước đó. Nghe theo lời kêu gọi của thủ tướng Phạm Minh Chính về việc tự giác thực hiện nghiêm quy định phòng chống dịch, toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty VNAS đã nâng cao ý thức chống dịch hơn bao giờ hết, tránh tập trung đông người, khai báo y tế và đo thân nhiệt hàng ngày.

    Từ trước đến này, các cán bộ Hội đồng xét tuyển Công ty VNAS, cũng giống phần lớn các doanh nghiệp đều thực hiện công tác xét tuyển trực tiếp các ứng viên trước khi tham dự các khoá huấn luyện chuyên ngành hàng không để đảm bảo tính khách quan, hiệu quả công việc. Tuy nhiên, điều này chiếm không ít thời gian, ngoài ra chi phí di chuyển khi ứng viên ở xa cũng khá tốn kém.

    Thế nhưng, COVID-19 với yêu cầu giãn cách xã hội của rất nhiều quốc gia và lãnh thổ trên thế giới để giảm bớt lây nhiễm cộng đồng đã phần nào làm thay đổi suy nghĩ này. Từ cấp quản lý đến nhân viên, mọi người đều phải làm quen, thực hành và áp dụng nhiều phương thức để giữ cho các hoạt động công sở thường ngày suôn sẻ trên nền tảng trực tuyến, và giờ đây hình thức làm việc từ xa không chỉ còn là độc quyền đối với người lựa chọn nghề nghiệp freelancer mà nó được xem là cần thiết và ưa chuộng trong những tình huống khách quan khó kiểm soát như dịch bệnh, thiên tai hay khi đang có những biến động xã hội tạm thời.

     

    • facebook