• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS - Trung tâm Dịch vụ Việc làm giữ vững vai trò "cầu nối" cho người lao động

  • 2020-11-11 19:42:12
  • Nhằm tạo cầu nối cho người lao động trong tìm kiếm cơ hội việc làm và ổn định thu nhập, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) cùng Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Tuyên Quang, Lạng Sơn đã gặp gỡ, trao đổi bàn về vấn đề này.

    Chiều ngày 10/11/2020, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Tuyên Quang và Trung tâm Dịch vụ Việc làm tỉnh Lạng Sơn đã đến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam. Tiếp và làm việc, phía Công ty VNAS có ông Nguyễn Hải Phong - Chủ tịch HĐQT - Giám đốc; ông Nguyễn Văn Thịnh - Chủ tịch HĐXT - Cố vấn; bà Nguyễn Thị Xuân - Giám đốc Trung tâm Đào tạo Hàng không Việt Nam. Về phía Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Tuyên Quang, có ông Nguyễn Đức Chính - Giám đốc; ông Trần Minh Cương - Hiệu trưởng Trường THPT Lâm Bình cùng lãnh đạo các phòng, trung tâm chức năng liên quan. Phía Trung tâm Dịch vụ Việc làm tỉnh Lạng Sơn, có ông Vi Hoài Nam - Phó giám đốc Trung tâm; ông Hoàng Hồng Hạnh Trưởng phòng TVVL.

    Toàn cảnh buổi gặp mặt và làm việc của VNAS và Trung tâm DVVL

    Công ty VNAS rất vui mừng đón tiếp đoàn đến thăm và làm việc, đây là cơ hội để Công ty giới thiệu, trao đổi và chia sẻ những thông tin chung và định hướng trong công tác phối hợp nhằm nâng cao hiệu quả tốt nhất trong việc làm “cầu nối” cho người lao động tìm được việc làm, có thu nhập và ổn định cuộc sống.

    Tại buổi đón tiếp, ông Nguyễn Hải Phong đã tự hào chia sẻ, Công ty VNAS là đơn vị đầu tiên thực hiện xã hội hóa đào tạo nghề hàng không tại Việt Nam, từ khi thành lập đã không ngừng đổi mới trong hợp tác, liên kết đào tạo, cung ứng nhân lực cho ngành hàng không. Đồng thời, ông Phong giới thiệu về những vị trí việc làm cùng với tiêu chí tuyển dụng tương ứng mà ngành hàng không yêu cầu đối với người lao động khi tham gia ứng tuyển.

    Ông Nguyễn Hải Phong - Chủ tịch HĐQT - Giám đốc chia sẻ cơ hội việc làm hàng không với Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Tuyên Quang, Lạng Sơn.

    Ông Vi Hoài Nam - Phó giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm Lạng Sơn

    Với mục tiêu gắn kết và thúc đẩy mối quan hệ hợp tác trong lĩnh vực hướng nghiệp nghề, tạo cơ hội việc làm cho người lao động, lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Tuyên Quang và tỉnh Lạng Sơn đã đánh giá cao về nội dung hợp tác trong tư vấn hướng nghiệp, tuyển dụng, đào tạo của Công ty VNAS. Các nội dung được thảo luận như: Tổ chức tọa đàm cơ hội học tập và việc làm trong lĩnh vực Kỹ thuật - Bảo dưỡng tàu bay; chương trình đào tạo của Trường cao đẳng Quốc tế Kent và đặc biệt là cam kết ưu tiên tuyển dụng đối với những lao động yêu thích được học tập và làm việc trong lĩnh vực hàng không.

    Đoàn thăm cơ sở đào tạo Tiếng anh Homstay Prime

    Buổi gặp gỡ thành công tốt đẹp, đã bước đầu tạo dựng niềm tin và ấn tượng tốt giữa các đơn vị, hy vọng từ đó làm nền tảng vững chắc cho việc phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài. Cuối buổi, Công ty VNAS đã trân trọng mời hai đơn vị tham quan cơ sở đào tạo Tiếng anh Homstay Prime - đơn vị đối tác của công ty tại địa chỉ 112 Cửu Việt 1, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội./.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook