• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VPTS Gia Lộc-Ngoại khóa: Tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho học sinh Trường THPT Gia Lộc II tỉnh Hải Dương

  • 2024-03-18 16:32:16
  • Sáng nay 18/3/2024, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn Luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS), Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ Gia Lộc phối hợp với Trường THPT Gia Lộc II, Hải Dương tổ chức chương trình ngoại khóa: Tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho học sinh trung học phổ thông.

    Ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, Giám đốc Công ty VNAS vui mừng nhận Lẵng hoa tươi thắm của Thầy Trương Hồng Phương-Hiệu trưởng Trường THPT Gia Lộc II.

    Tham dự chương trình có ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, Giám đốc Công ty VNAS, Thầy Trương Hồng Phương-Hiệu trưởng Trường THPT Gia Lộc II, cùng lãnh đạo Trung tâm Huấn luyện bay, Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ Gia Lộc; Ban giám hiệu, cán bộ, giáo viên và các em học sinh khối lớp 10, 11, 12 của THPT Gia Lộc II.

    Các em học sinh Trường THPT Gia Lộc II, giao lưu, trao đổi về việc định hướng nghề nghiệp của bản thân.

    Tại chương trình ngoại khóa, với cách truyền đạt vô cùng gần gũi, dễ hiểu, CT.HĐQT, Giám đốc Nguyễn Hải Phong đã chia sẻ tới các em về lợi ích của việc lựa chọn nghề nghiệp sớm; các vấn đề dự báo nguồn nhân lực trong những năm tới của thị trường lao động, đặc biệt là thị trường lao động của ngành hàng không-nhu cầu về tuyển dụng, số lượng, chất lượng mà ngành yêu cầu. Nắm bắt được các vấn đề trên, sẽ giúp các em học sinh có lộ trình học tập và tự tin vào lựa chọn của mình, cũng như có lợi thế cạnh tranh hơn trên thị trường việc làm.

    Đại biểu các đơn vị chụp ảnh lưu niệm tại chương trình.

    Tuy nhiên, để có quyết định đúng đắn về lựa chọn nghề phù hợp với năng lực bản thân thì không phải em nào cũng làm được. Cũng tại buổi ngoại khóa, Chủ tịch  Nguyễn Hải Phong phân tích, cung cấp cho các em những thông tin cần thiết, hữu ích, hướng dẫn các cách tìm kiếm thông tin trước khi các em đặt bút chọn ngành nghề; phương pháp ôn tập theo năng lực…

    Chương trình ngoại khóa đã truyền cảm hứng tích cực cho các em học sinh về cơ hội nghề nghiệp trong ngành hàng không. Trong quá trình giao lưu, các em có cơ hội được mạnh dạn nêu ra những thắc mắc của bản thân về những vị trí việc làm mà các em muốn tìm hiểu; được trao đổi về sở thích, khả năng và được tư vấn về những ngành thích hợp với khả năng của mình.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook