• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VPTS Hà Nam - Hướng nghiệp nghề tại Quân chủng Phòng không Không quân

  • 2024-01-19 00:36:02
  • Ngày 18/1, Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ tỉnh Hà Nam-VNAS phối hợp với Quân chủng Phòng không Không quân tổ chức truyền thông, hướng nghiệp nghề hàng không cho quân nhân xuất ngũ.

    Quang cảnh chương trình.

    Tại chương trình, ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, Giám đốc VNAS đã chia sẻ nhu cầu tuyển dụng lao động của ngành hàng không trong nước, cụ thể giới thiệu 15 vị trí việc làm thường xuyên được các hãng tuyển dụng trong tháng: Vị trí thuộc Nhân viên phục vụ hành khách mặt đất, An ninh, Phi công, tiếp viên, lái xe,… những vị trí việc làm bán thời gian tại sân bay dành cho đối tượng muốn đi làm ngay.

    Chương trình nhận được hưởng ứng tích cực của lãnh đạo, quân nhân đơn vị.

    Theo đó ông Nguyễn Hải Phong cho biết: Quân nhân xuất ngũ là lực lượng lao động trẻ, trải qua quá trình rèn luyện có sức khỏe tốt, ý thức kỷ luật cao và có trách nhiệm trong nhiệm vụ được giao. Chương trình hướng nghiệp này là cơ hội để quân nhân tại Quân chủng Phòng không Không quân có thể tiếp cận thông tin tuyển dụng, các chương trình đào tạo, lựa chọn cơ hội, nhanh chóng tìm được việc làm như mong muốn. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng tìm được nguồn nhân sự trẻ, có tính kỷ luật cao, phù hợp hoạt động doanh nghiệp.

    Tại chương trình, VNAS cũng trao tặng nhiều phần quà cho các quân nhân tham gia giao lưu, trả lời câu hỏi.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook