• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VPTS Hải Dương-Tổ chức tư vấn, định hướng nghề cho học sinh THPT Hà Bắc, Thanh Hà, Hải Dương

  • 2024-03-11 22:05:21
  • Nhằm tạo điều kiện cho học sinh THPT, đặc biệt là học sinh lớp 12 nắm bắt thông tin nhu cầu tuyển dụng lao động của ngành hàng không trong nước, khu vực; những tư vấn, định hướng bổ ích về nghề nghiệp tương lai. Sáng ngày 11/3/2024, Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ tỉnh Hải Dương (VPTS)-Trung tâm Huấn luyện bay-VNAS đã phối hợp với Ban giám hiệu trường THPT Hà Bắc, Thanh Hà, Hải Dương tổ chức buổi tư vấn, định hướng nghề cho gần 400 em học sinh của 7 lớp 12 của Nhà trường.

     Đại diện hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng các em HS đã có câu trả lời xuất sắc trong phần giao lưu Hỏi - Đáp.

    Tại buổi tư vấn, định hướng diễn ra sáng nay, ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, Giám đốc Công ty VNAS đã có những chia sẻ về nghề nghiệp trong ngành hàng không rất hữu ích cho các em học sinh. Với tài diễn thuyết gợi mở, dí dỏm, ông Nguyễn Hải Phong đã giúp học sinh hiểu được nhiều vấn đề xung quanh việc chọn nghề trong tương lai. Đặc biệt là những cơ hội để các em tự tin tiếp cận việc làm ngành hàng không sau tốt nghiệp.

    Quang cảnh chương trình tư vấn, định hướng nghề.

    Sau cùng ông kết luận rằng, “việc lựa chọn nghề nghiệp của mỗi bạn trẻ ngoài trình độ, khả năng, sức khỏe, quan trọng hơn hết vẫn là các bạn phải mạnh dạn theo đuổi đam mê của mình”. Không khí buổi tư vấn diễn ra rất hào hứng, sôi nổi với nhiều câu hỏi của học sinh được ông Phong giải đáp cặn kẽ giúp các em có nhiều thông tin quý báu để có hướng đi phù hợp với bản thân, gia đình.

    Ông Nguyễn Hải Phong chia sẻ cơ hội nghề nghiệp với các em học sinh.

    Kết thúc buổi tư vấn, định hướng, học sinh lớp 12 của THPT Hà Bắc, Thanh Hà, Hải Dương đã được tìm hiểu được nhiều thông tin cơ hội học tập, việc làm trong ngành hàng không; các chương trình đào tạo của Công ty VNAS phù hợp với nhu cầu, năng lực. Tin rằng, buổi tư vấn, định hướng sẽ giúp cho các em học sinh có thêm nhiều kênh thông tin để các em có những lựa chọn phù hợp trong việc định hướng nghề cũng như lựa chọn cho bản thân ngành học phù hợp.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook