• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VPTS Hải Dương-Tổ chức tư vấn hướng nghiệp cho học sinh Trung tâm GDNN-GDTT thành phố Chí Linh

  • 2024-03-23 15:18:38
  • Ngày 22/3/2024, Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ-Trung tâm Huấn luyện bay-VNAS vừa phối hợp với Trung tâm GDNN-GDTT TP. Chí Linh, Hải Dương tổ chức buổi tư vấn việc làm, định hướng nghề nghiệp cho hơn 1.000 học sinh khối lớp 10, 11, 12.

    Các em học sinh Trung tâm GDNN-GDTT TP. Chí Linh tham gia buổi tư vấn hướng nghiệp nghề.

    Tại chương trình, ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, Giám đốc Công ty VNAS đã trực tiếp chia sẻ, tư vấn, hướng nghiệp; cụ thể giúp các em học sinh nắm bắt những thông tin cơ bản về môi trường làm việc trong ngành hàng không, chỉ tiêu, tiêu chuẩn, chính sách, quyền lợi, nghĩa vụ, mức lương; cơ hội việc làm khi tham gia học tập tại trung tâm đào tạo của VNAS.

    Các em học sinh tự tin thể hiện năng khiếu bản thân trong phần giao lưu tìm hiểu về kỹ năng nghề nghiệp trong ngành hàng không.

    Bên cạnh đó, các em còn được tư vấn cách lựa chọn nghề cũng như xu hướng phát triển của ngành nghề trong tương lai; giải đáp những ý kiến về chính sách,  quyền lợi và nghĩa vụ của người lao động khi tham gia học tập và ứng tuyển vào ngành.

    Lãnh đạo đơn vị chụp ảnh lưu niệm tại Trung tâm GDNN-GDTT TP. Chí Linh.

    Qua đây, giúp các em học sinh định hướng chọn nghề phù hợp với năng lực bản thân và gia đình. Đồng thời hạn chế những rủi ro, có đầy đủ thông tin về thị trường lao động ngành hàng không trong và ngoài nước, mở ra cơ hội tìm kiếm việc làm, học nghề phù hợp với điều kiện, khả năng và sở trường của từng người.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook