• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Chương trình đào tạo tiếng anh cho học viên qua mô hình Homestay

  • 2020-04-04 15:16:36
  • Là người có năng lực, kinh nghiệm trong truyển sinh đào tạo cung ứng nhân lực cho ngành Hàng không, ông Nguyễn Hải Phong Chủ tịch HĐQT-GĐ VNAS thông các buổi tọa đàm hướng nghiệp tại các trường THPT, trường chuyên nghiệp thuộc các tỉnh, thành trong cả nước đã nhận thấy và hiểu rằng: Tại sao các em học sinh nói chung và học sinh miền núi nói riêng lại rất yếu về môn học Tiếng anh nhất là kỹ năng nghe và nói.

    Bản chất của học Tiếng anh bao gồm quá trình nói và hiểu, gọi là hoạt động lời nói; thứ hai là hệ thống ngôn ngữ hay đơn giản là ngôn ngữ được xác định bởi vốn từ vựng và ngữ pháp; thứ ba là tài liệu ngôn ngữ, là toàn bộ những cái được nói, hiểu trong hoàn cảnh cụ thể.

    Nhưng hiện nay dạy học Tiếng Anh ở trường THPT…đang tập trung vào mặt thứ hai. Đó cũng là một trong những lý do rất ít học sinh sử dụng được Tiếng Anh để giao tiếp sau khi ra trường hoặc kiếm được việc làm bằng vốn kiến thức Tiếng anh học trong trường. Từ đó cho thấy, để sử dụng được 4 kỹ năng Tiếng anh học sinh phải được hình thành phương pháp tự học để tiếp cận được cả ba mặt của ngôn ngữ. Môn Tiếng Anh, việc học tập ở điều kiện môi trường nào để học sinh phát huy tốt nhất là rất cần thiết.

     

    Tiêu chí Tiếng Anh là điều kiện bắt buộc trong tuyển dụng nghề Hàng không. Chính vì vậy, CEO Nguyễn Hải Phong đã liên kết với các cơ sở đào tạo Tiếng anh tại Homestay để đưa vào chương trình đào tạo của Trung tâm Đào tạo Hàng không đơn vị trực thuộc VNAS. Thực tế cho thấy, tại các cơ sở Homestay ba cùng (học cùng, ở cùng, chơi cùng) với 100% giáo viên nước ngoài, cộng với các hoạt động ngoại khóa thực tế hấp dẫn, học viên của VNAS chỉ qua 3 tuần trải nghiệp các em từ những người nhút nhát không thể giao tiếp trở thành người tự tin nói chuyện với người nước ngoài.

    Đây chính là chương trình thành công ngoài mong đợi của VNAS, rút ngắn thời gian cũng như chi phí của học viên, gia đình trong quá trình học và thi tuyển vào ngành Hàng không, quan trọng hơn là học viên của VNAS đều dễ dàng đi qua các vòng thi tuyển kỹ năng Tiếng anh và bước vào ngành Hàng không một cách dễ dàng ./.

    Ảnh:  Học viên VNAS tại Homestay

    Tin: VNAS

    • facebook