• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VPTS Ninh Bình- Hướng nghiệp nghề: Mở cánh cửa tương lai cho học sinh

  • 2024-05-04 16:03:10
  • Sáng nay 4/5, Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ tỉnh Ninh Bình, đơn vị trực thuộc Trung tâm Huấn luyện bay do bà Phạm Thị Nhung, Trưởng văn phòng đã phối hợp tổ chức chương trình hướng nghiệp nghề hàng không cho học sinh lớp 12 tại trường THPT Yên Mô B và trường THPT Tạ Uyên, tỉnh Ninh Bình. 

    Chương trình không chỉ cung cấp thông tin cơ hội nghề nghiệp; chương trình đào tạo mà còn là cánh cửa mở ra cho các em học sinh tham gia vào thế giới của nghề nghiệp một cách tự tin và có kiến thức.

    Tại các trường, bà Phạm Thị Nhung cùng đồng nghiệp đã cung cấp cho các em học sinh những thông tin cần thiết về ngành nghề khác nhau trong lĩnh vực hàng không, giúp các em hiểu rõ hơn về sở thích, kỹ năng và mục tiêu của bản thân. Cơ hội để các em khám phá và chọn lựa con đường nghề nghiệp tương lai của mình một cách tự tin và sáng suốt.

    Bằng phương pháp hỗ trợ, tư vấn trực tiếp từ cán bộ tuyển sinh Văn phòng Ninh Bình, hy vọng các em học sinh trường THPT Yên Mô B và trường THPT Tạ Uyên sẽ sử dụng tốt cơ hội này để chuẩn bị cho tương lai và đạt được thành công trong sự nghiệp của mình.

    Một số hình ảnh tại chương trình hướng nghiệp

    Chương trình hướng nghiệp tại trường THPT Yên Mô B

    Bà Phạm Thị Nhung-Trưởng Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ tỉnh Ninh Bình chia sẻ cơ hội việc làm ngành hàng không tới các em HS.

    Lãnh đạo, CBTS VP Ninh Bình.

    Chương trình hướng nghiệp tại trường THPT Tạ Uyên

    Truyền thông VNAS.

    • facebook