• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Chuyện tình hàng không: Một nửa con tim đã thổn thức không yên

  • 2021-03-04 10:02:12
  • Đây là một câu chuyện tình yêu thực sự rất đáng yêu và cho chúng ta thêm niềm tin vào điều được gọi là "Love at the First Sight"- "Yêu từ cái nhìn đầu tiên"

    Có thể là hình ảnh về 7 người và mọi người đang đứng

    Nữ chính trong câu chuyện này là cô tiếp viên xinh đẹp Đặng Ngọc Mai Hương. Cô vốn là một cựu baller của Chu Văn An Basketball Team tại Hà Nội. Hiện tại cô nàng đang công tác trong vai trò tiếp viên hàng không tại Vietnam Airlines.

    Câu chuyện tình lãng mạn này bắt đầu vào tháng 7/2019. Hương vừa đi bay về và rất muốn vận động cho giãn gân cốt. Cô nàng liền tìm đến một sân bóng rổ mà những người bạn trong ngành của mình hay chơi. Vừa đặt chân đến sân, Hương đã gặp ngay nam chính của câu chuyện này. Chàng trai ấy là Nguyễn Quốc Tú, phi công và cũng là thành viên của đội bóng Vietjet Air. Khi ấy, ở trên sân chỉ có đúng hai người. Họ chẳng nói chẳng rằng, mỗi người tập một bên sân. Nhưng ngay sau đó khi chuyển sang chung 1 sân để đánh 4x4, hai ánh mắt ấy đã chạm vào nhau và một trái tim rung động, đập vội vàng hơn trong lồng ngực như phim Hàn Quốc. Hơi bối rối nhưng cả hai cũng đã cùng nhau đánh một trận bóng rổ ra trò. Tối hôm ấy, cả hai chủ động tìm kiếm khắp Sài Gòn những người quen trong hội tiếp viên hàng không chơi bóng rổ để tìm ra profile của nhau.

    Họ bất ngờ khi đối phương cũng làm cùng ngành với mình, lại chung sở thích chơi bóng rổ. Khác với các cặp đôi khác là đi coffee, xem phim, Tú và Hương đã có một hành trình "lê la" các sân bóng rổ từ Sài Gòn ra đến đất thủ đô cùng nhau. Khi thì là đồng đội, lúc lại là đối thủ, nhưng họ chưa từng bao giờ tách nhau ra. Những ngày Tú đánh giải, Hương đi cổ vũ. Rồi sau đó đơn giản chỉ là nụ hôn vội vã để cả hai cùng ra sân bay cho kịp giờ làm, họ cũng luôn cảm thấy hạnh phúc.

    Đợt dịch vừa rồi, cả 2 không gặp được nhau nhiều bởi cứ Tú mà hoàn tất cách ly thì Hương lại phải "vào trại". Tuy nhiên, họ vẫn dốc sức thực hiện công tác bay của mình cùng với lời động viên từ nửa kia.

    "Em sẽ luôn dõi theo bóng hình anh dù bất cứ nơi đâu. Dù là sân bóng, hay bầu trời cao rộng ! "

    Nguồn: Bóng rổ TV

    Bài viết liên quan

  • TChuyện về cô gái nhỏ, gắn bó với nghề “cân máy bay”
    • Chuyện về cô gái nhỏ, gắn bó với nghề “cân máy bay”

      2021-01-05 09:55:31

      Tốt nghiệp ĐH Bách Khoa, ít ai ngờ rằng cô gái trẻ sinh năm 1993 Nguyễn Thu Hằng - Trung tâm Kiểm soát tải VIAGS lại lựa chọn một công việc có vẻ khá nặng nhọc và “hơi khó nhằn” dành cho phái nữ, bên cạnh rất nhiều lựa chọn nghề nghiệp khác, nghề kiểm soát tải.

  • TCơ trưởng Duy Anh: “Nghề cho mình góc nhìn và cảm nhận mới lạ về cuộc sống”
    • facebook