• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    HƯỚNG NGHIỆP NGHỀ CHO CHIẾN SỸ NGHĨA VỤ TIỂU ĐOÀN CSCĐ SỐ 4

  • 2024-09-05 21:10:48
  • Chiều ngày 5/9, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã phối hợp tổ chức Chương trình tư vấn hướng nghiệp, dạy nghề và cung cấp thông tin về cơ hội việc làm trong lĩnh vực hàng không cho chiến sĩ nghĩa vụ thuộc Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động (CSCĐ) số 4-Trung đoàn CSCĐ Bắc Trung Bộ. Đây là một hoạt động có ý nghĩa, nhằm tạo điều kiện cho các chiến sĩ sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự có thêm lựa chọn nghề nghiệp và cơ hội phát triển sự nghiệp trong một lĩnh vực đầy tiềm năng và thách thức như ngành hàng không.

    Toàn cảnh chương trình.

    Dự chương trình, về phía Công ty VNAS, có ông Nguyễn Hải Phong-Chủ tịch HĐQT, Giám đốc; bà Dương Thu Hương-Phó giám đốc Trung tâm Huấn luyện bay; bà Tòng Thị Thu Hồng-Cố vấn tuyển sinh công ty. Về phía Tiểu đoàn CSCĐ số 4, có Trung tá Nguyễn Thế Mạnh-Phó Tiểu đoàn trưởng; Đại úy Nguyễn Văn Thành-Phụ trách tổ chính trị cùng toàn thể chiến sỹ nghĩa vụ Tiểu đoàn CSCĐ số 4.

    Chương trình tập trung vào việc cung cấp thông tin về nhu cầu nhân lực trong ngành hàng không, đặc biệt là các vị trí làm việc liên quan đến An ninh sân bay, và các công việc liên quan dịch vụ phục vụ hành khách.

    Đại diện hai đơn vị chụp ảnh cùng chiến sĩ tại chương trình.

    Cùng với đó, Đại diện Công ty VNAS đã trình bày về các khóa đào tạo nghề hàng không do công ty tổ chức, bao gồm các khóa học dành cho Tiếp viên hàng không, Nhân viên phục vụ hành khách, và Nhân viên An ninh hàng không,….

    Ngoài ra, chương trình còn giải đáp thắc mắc của các chiến sĩ về điều kiện tuyển sinh, quy trình đào tạo và cơ hội việc làm sau khi hoàn thành các khóa học. Các chiến sĩ cũng được khuyến khích tìm hiểu và đăng ký tham gia các khóa học phù hợp với năng lực và sở thích cá nhân.

    Buổi tư vấn hướng nghiệp không chỉ mang lại kiến thức và hiểu biết về ngành hàng không mà còn mở ra những cơ hội mới cho các chiến sĩ, giúp họ có thêm định hướng nghề nghiệp rõ ràng sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

    Chương trình đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng tích cực từ phía các chiến sĩ nghĩa vụ. Đây là một bước khởi đầu quan trọng để VNAS và Tiểu đoàn CSCĐ số 4 tiếp tục có những hợp tác trong việc đào tạo và hướng nghiệp cho các chiến sĩ trong thời gian tới.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook