• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Không làm lỡ nhịp “ước mơ Hàng không” của các bạn trẻ - Trung tâm Đào tạo Hàng không VNAS hoạt động trở lại sau khi nới lỏng cách ly xã hội

  • 2020-04-23 22:03:14
  • Từ nhiều năm nay, công tác hướng nghiệp theo phương thức truyền thống vẫn được Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam thực hiện như đến tổ chức tư vấn trực tiếp tại các trường THPT, ĐH, CĐ chuyên nghiệp thuộc các tỉnh thành... đã góp phần đem lại nhiều kết trong việc cung cấp thông tin nghề nghiệp Hàng không và định hướng cho các bạn học sinh những vị trí việc làm phù hợp năng lực.

    Bà: Nguyễn Thị Xuân-GĐ TT ĐT VNAS đang tư vấn cho HV

    Tuy nhiên, những tháng đầu năm vừa qua do tác động của dịch COVID-19, các chương trình tổ chức hướng nghiệp tại chỗ theo kế hoạch của công ty đã phải hoãn lại. Để thay đổi phương thức tư vấn Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam đã xây dựng thực hiện truyền thông qua Website chính thức của công ty: http://truonghangkhong.com/, qua các trang mạng xã hội… giới thiệu các chương trình học, khoá học, phương thức tuyển sinh… tới thí sinh, phụ huynh với phương châm “không làm lỡ nhịp “ước mơ Hàng không” của các em, thu hút đông đảo sự quan tâm của mọi người.

    Ông: Nguyễn Đông Hà CT.HĐTS với đại diện GĐHV

    Chính vì vậy, ngay buổi ngày đầu nới lỏng cách ly xã hội Trung tâm Đào tạo Hàng không VNAS đã thực hiện tư vấn, sơ tuyển cho các học viên đến từ Cao Bằng, Thanh Hóa, Hà Nội vào học tập đào tạo Kỹ năng thi tuyển nhân viên hàng không.

    Việc Công ty sử dụng các kênh tư vấn tuyển sinh online và tư vấn trực tiếp qua điện thoại, tức thời đang được xem là một giải pháp có hiệu quả. Và đây hứa hẹn là một cầu nối hiệu quả giữa các trường THPT, ĐH, CĐ và thí sinh, phụ huynh trong mùa tuyển sinh sắp tới./.

    Tin: VNAS

    • facebook