• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác về tuyển sinh, đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực hàng không của Công ty VNAS và Hội Nông dân tỉnh Kiên Giang

  • 2023-07-07 22:21:55
  • Thực hiện chiến lược mở rộng tuyển sinh, đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cung ứng cho ngành hàng không trong nước và khu vực; Chương trình hợp tác giữa Công ty VNAS và Hội Nông dân tỉnh Kiên Giang nhằm mục đích tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và cơ sở giáo dục nghề nghiệp, đồng thời phát huy vai trò, tiềm năng của doanh nghiệp và các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong hoạt động đào tạo, nâng cao chất lượng đào tạo; tạo điều kiện tốt nhất để doanh nghiệp cùng tham gia vào hoạt động định hướng nghề nghiệp cho học sinh, sinh viên, người lao động.

    Ông Đỗ Trần Thịnh, Tỉnh ủy viên - CT. Hội Nông dân tỉnh phát biểu tại Hội nghị.

    Ngày 07/7/2023, tại tỉnh Kiên Giang đã diễn ra Hội nghị trao đổi công tác với Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam và ký kết Biên bản ghi nhớ về hợp tác truyền thông, tuyển sinh, đào tạo nguồn nhân lực hàng không trên địa bàn tỉnh. Tham gia ký kết với Công ty VNAS là Trung tâm hỗ trợ nông dân và Giáo dục nghề nghiệp tỉnh Kiên Giang - Đơn vị trực thuộc của Hội Nông dân tỉnh Kiên Giang.

    Ông Nguyễn Văn Dụ - Phó Giám đốc Công ty VNAS phát biểu, trao đổi về các hình thức hợp tác giữa hai đơn vị.

    Nội dung ký kết giữa hai đơn vị, là các chương trình tuyển sinh, đào tạo đa dạng theo các vị trí nghề của ngành hàng không và các chương trình liên kết đào tạo của Công ty VNAS với các đơn vị đối tác: chương trình đào tạo dài hạn, ngắn hạn; chương trình đạo tạo kỹ năng mềm, kỹ năng thi tuyển nhân viên hàng không; tư vấn hướng nghiệp tìm kiếm cơ hội việc làm…

    Ông Lâm Quốc Toàn, Phó CT. Hội Nông dân tỉnh - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Nông dân và Giáo dục nghề nghiệp tỉnh ký kết Bản ghi nhớ hợp tác với Ông Nguyễn Văn Dụ - Phó Giám đốc Công ty VNAS.

    Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Công ty VNAS và Trung tâm hỗ trợ nông dân và Giáo dục nghề nghiệp tỉnh Kiên Giang được ký để nhằm tư vấn hướng nghiệp cho người lao động có cơ hội khi gia nhập thị trường lao động, doanh nghiệp phối hợp với cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong tuyển dụng. Đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động nghe tư vấn nghề nghiệp trực tiếp từ các đoanh nghiệp tuyển dụng, để từ đó lựa chọn nghề phù hợp với điều kiện.

    • Ông Phạm Hữu Khuyến, UVTV - Trưởng ban Thanh thiếu nhi - Trường học Tỉnh đoàn Kiên Giang
    • phát biểu tại Hội nghị.

    Hiện nay, Công ty VNAS đang đào, liên kết tạo nhiều chương trình nghề ngắn hạn, dài hạn. Chính sự đồng hành của các cơ sở giáo dục nghề nghiệp cùng những đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục đã giúp giải quyết hài hòa giữa nhu cầu của doanh nghiệp, đơn vị đào tạo và khả năng cung ứng nguồn nhân lực của địa phương, đồng thời thu hút sự ủng hộ của người dân vào tham gia vào các chương trình đào tạo nghề.

    Các đại biểu tham dự lễ ký kết chụp ảnh lưu niệm.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook