• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Lợi ích của khóa đào tạo Kỹ năng thi tuyển Nhân viên hàng không

  • 2020-09-09 22:48:32
  • Hàng không là một ngành kinh tế, vận tải áp dụng kỹ thuật công nghệ cao, hiện đại mang tính quốc tế cao, gắn liền với an toàn và an ninh quốc gia, buộc phải hoạt động đồng bộ trong một quy trình chặt chẽ. Đồng thời là một ngành có rất nhiều nghề nghiệp đa dạng và có tính đặc thù cao, việc tuyển chọn được cho là khắt khe và mang tính chuyên nghiệp ngay từ những vòng sơ tuyển ban đầu.

    Theo chia sẻ từ bà Nguyễn Thị Xuân - Giám đốc Trung tâm Đào tạo hàng không VNAS: “những khóa đào tạo Kỹ năng thi tuyển Nhân viên hàng không là một trong những cách thức hiệu quả và thiết thực nhất để bổ trợ, trang bị những kiến thức cơ bản của ngành hàng không và những Kỹ năng mềm, kỹ năng sống cho các ứng viên tham gia ứng tuyển vào ngành. Thi tuyển vào ngành hàng không thiếu kỹ năng mềm, kỹ năng sống ứng viên khó có thể vượt qua các vòng phỏng vấn để trúng tuyển. Chính vì vậy, nhiều năm qua, việc Trung tâm Đào tạo VNAS luôn nâng cao phương pháp giảng dậy Kỹ năng cho các thế hệ học viên đã và đang góp phần tích cực giúp học viên trúng tuyển vào các doanh nghiệp hàng không và đạt được ước mơ về vị trí việc làm như mong đợi”.

    Học viên tại Trung tâm Đào tạo VNAS

    Đặc trưng của các khóa đào tạo Kỹ năng thi tuyển nhân viên hàng không chỉ ngắn ngày, lại tập trung chủ yếu về thực hành Kỹ năng thi tuyển, “ứng biến” với các tình huống đặt ra của Hội đồng phỏng vấn và thực hành Kỹ năng mềm, kỹ năng Tiếng anh đặc thù chuyên ngành hàng không…cho nên học viên có thể nhanh chóng thể hiện, trải nghiệm và phát huy khả năng bản thân.

    Bà Xuân chia sẻ thêm, “nhiều học viên được đào tạo ở Trung tâm Đào tạo hàng không VNAS đã ứng tuyển và trúng tuyển được nhận vào làm việc tại các cảng, hãng hàng không Vietnam airline, Vietjet…ở nhiều vị trí như: Tiếp viên hàng không, An ninh hàng không, Nhân viên thủ tục hành khách....

    Song song với quy trình tuyển dụng của ngành hàng không, hoạt động của các đơn vị đào tạo kỹ năng thi tuyển nhân viên hàng không nói chung là vô cùng quan trọng và cần thiết. Hình thức đào tạo này giúp các doanh nghiệp hàng không và học viên trúng tuyển rút ngắn thời gian đào tạo nghiệp vụ và tiết kiệm chi phí, cơ sở vật chất”.

    Bà Nguyễn Thị Xuân - GĐ TTĐT VNAS cùng học viên

    Theo đánh giá của những người làm chuyên môn thì giới trẻ hiện nay rất nhiều người mơ ước được làm việc trong ngành này. Và hình thức đào tạo Kỹ năng thi tuyển nhân viên hàng không của Trung tâm Đào tạo hàng không VNAS cũng được đánh giá rất cao, phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của ngành. Bởi vì, tại đây học viên được tư vấn trực tiếp và lựa chọn vị trí việc làm theo đúng năng lực bản thân, cộng với phương pháp giảng dậy lý thuyết đi đôi với thực hành. Học viên sau khóa học có đầy đủ kỹ năng cần, dễ dàng vượt qua các vòng phỏng vấn, tìm được việc làm trong các doanh nghiệp hàng không.

    Cơ hội được học tập và việc làm trong ngành hàng không dành cho học viên ở các khóa đào tạo Kỹ năng thi tuyển nhân viên hàng không là rất cao, khi mà nhiều cảng, hãng hàng không trong nước đang được xây dựng mới và nâng cấp với quy mô lớn./.

    CTV _TA

    • facebook