• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Ngành Quản Trị Kinh Doanh Vận Tải Hàng Không & Vietravel Airlines

  • 2020-09-27 14:49:53
  • Vừa qua, KENT INTERNATIONAL COLLEGE (KIC) đã tổ chức thành công buổi workshop: “Tương lai ngành Quản Trị Kinh doanh Vận Tải Hàng Không & Vietravel Airlines” với sự tham gia hưởng ứng của đông đảo phụ huynh và các bạn sinh viên đang có dự định, mong muốn tìm hiểu sâu hơn về ngành học đặc thù này.

    Tại buổi workshop các bạn sinh viên đã được nghe giới thiệu về Tổng quan ngành Hàng Không và các ngành học tại KIC. Đây là hình thức cung cấp thông tin nhằm giúp phụ huynh và sinh viên có được những kiến thức tổng quan về ngành hàng không và những chuyên ngành đang được tuyển sinh đào tạo tại KIC. Và các bạn sinh viên đã được nghe trực tiếp những bài thuyết giảng của các Giảng viên, Thạc sĩ, Tiến sĩ dày dặn kinh nghiệm trong ngành Hàng Không. Những bài thuyết giảng ấn tượng và đầy đủ về kiến thức cơ bản của ngành, mặt tốt và mặt xấu, kiến thức, kỹ năng cần thiết khi tham gia ứng tuyển.

    Là đơn vị liên kết tuyển sinh đào tạo với KIC, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) cũng rất hưởng ứng phần giao lưu trả lời câu hỏi giữa phụ huynh học sinh, sinh viên với những Giảng viên, Thạc sĩ, Tiến sĩ tham gia trong chương trình. Hầu hết các câu hỏi đưa ra về các tiêu chí, điều kiện khi tham gia ứng tuyển vào ngành Hàng không nhất là đối với Vietravel Airlines. Những câu trả lời sẽ giúp các bạn sinh viên định hướng rõ ràng mục tiêu của mình, chuẩn bị tốt cho các đợt tuyển dụng của các hãng và Vietravel Airlines.

    KIC môi trường giáo dục chất lượng quốc tế, VNAS đơn vị liên kết tuyển sinh đào tạo luôn hướng tới đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao - tài năng - nhiệt huyết cho ngành Hàng không Việt Nam trong tương lai.

    Ảnh: KIC

    Truyền thông VNAS.

    • facebook