• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Sáng ngày 29/4/2020 Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) có buổi thăm và làm việc với Tập đoàn Bảo Sơn tại Hà Nội

  • 2020-05-01 01:39:38
  • Sáng ngày 29/4/2020, đại diện Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) ông Nguyễn Hải Phong - CT.HĐQT - Giám đốc, ông Nguyễn Đông Hà - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Hàng không VNAS - CT.HĐTS có buổi thăm và làm việc với Tập đoàn Bảo Sơn tại Hà Nội.

    Đón tiếp, về phía tập đoàn Bảo Sơn có bà Phó Tổng Giám đốc cùng ban lãnh đạo Công ty TNHH Xuất khẩu Lao động Bảo Sơn.

    Tại buổi làm việc, lãnh đạo Công ty VNAS đã tập trung trao đổi và đưa ra cơ hội hợp tác giữa hai bên trong thời gian tới. Cụ thể, thống nhất các điều khoản trong công tác phối hợp tuyển sinh đào tạo nghề, đặc biệt là nghề Hàng không.

    Theo ông Nguyễn Hải Phong, Tập đoàn Bảo có lợi thế là một Tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực từ Du lịch, Khách sạn đến Bất động sản, Nhà hàng, Bệnh viện... rất thuận lợi hợp tác với ngành hàng không nói chung và Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam nói riêng. Vì vậy, hai bên sẽ hợp tác trong tuyển chọn, đào tạo các học viên chuyên ngành Hàng không đưa sang làm việc tại Nước ngoài; hướng nghiệp, tuyển chọn, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ ngành Khách sạn, Du lịch và Hàng không… đáp ứng nhu cầu việc làm trong nước.

    Nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững trên cơ sở phát huy thế mạnh của mỗi bên, đặc biệt với phương châm lấy học viên là trung tâm, chú trọng việc đào tạo gắn với thực hành để sinh viên, học sinh làm quen môi trường làm việc thực tế ngay trong thời gian học tập; tư vấn du học cho học sinh, sinh viên, kết hợp đào tạo dự bị Kỹ sư tập trung vào những kỹ năng cần thiết để có thể đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động trong nước và khu vực. Tạo điều kiện để học viên được làm việc tại các tập đoàn, hãng Hàng không, cảng Hàng không ngay khi tốt nghiệp. Phối hợp tổ chức các khóa học, kì học ngắn hạn để đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên…

    Hai bên sẽ cùng nhau Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác vào ngày 21/05/2020 tại Lễ kỷ niệm 13 năm ngày thành lập Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam ( 21/05/2007 - 21/05/2020).

    Đại diện phía Tập đoàn Bảo sơn cho biết, với chương trình liên kết đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực của Công ty VNAS, có rất nhiều ngành phù hợp với lĩnh vực mà Bảo Sơn đang thực hiện. Hy vọng trong thời gian tới có những định hướng chia sẻ, cung cấp dịch vụ thế mạnh của nhau để hợp tác cùng phát triển./.

    Tin: VNAS

    • facebook