• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Tại Liên hoan Võ thuật tỉnh Phú Thọ năm 2023 VNAS và Liên đoàn Võ thuật tỉnh Phú Thọ đã ký kết hợp tác về tuyển sinh liên kết đào tạo nghề hàng không

  • 2023-08-20 21:00:30
  • Ngày 20/8, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh đã diễn ra Liên hoan Võ thuật tỉnh Phú Thọ lần thứ II năm 2023. Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ hàng không Việt Nam (VNAS) tham gia với tư cách đơn vị đồng tài trợ giải.

    Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tài trợ.

    Liên hoan Võ thuật năm 2023 có sự góp mặt của hơn 600 huấn luyện viên, võ sư, võ sinh đến từ các đơn vị, môn phái trong và ngoài tỉnh gồm: Vịnh Xuân Quyền, Thất Sơn Thần Quyền, Bình Định Gia, Karate, Taekwondo, Wushu, Võ thuật tổng hợp… ; tham gia thi đấu, đồng diễn gần 40 tiết mục ở các nội dung: Đối luyện tự vệ nam, nữ lứa tuổi Tiểu học, THCS, THPT và trên 18 tuổi.

    Quang cảnh Lễ khai mạc.

    Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao bảy bộ huy chương cho các đơn vị, môn phái đạt thành tích cao. Trong đó giải Nhất toàn đoàn thuộc về môn phái Bình Định Gia, giải Nhì cho Bộ môn Taekwondo và giải Ba cho Bộ môn Karate.

    Đại diện hai đơn vị ký kết Biên bản hợp tác.

    Và tại Liên hoan lần này, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ hàng không Việt Nam đã tài chợ cho đội giải Nhất toàn đoàn và 9 xuất học bổng học nghề hàng không cho 3 giải Nhất, 3 giải Nhì và 3 giải Ba.

    Ban Tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các đơn vị, môn phái đạt thành tích cao.

    Nhằm tạo gắn kết với Liên đoàn Võ thuật trong các giải thường niên. Đồng thời tạo điều kiện cho vận động viên trẻ tham dự các giải đấu võ thuật được tiếp cận thông tin chính xác về nghề nghiệp ngành hàng không và có thêm cơ hội lựa chọn nghề theo sở thích, năng lực, điều kiện gia đình.

    VĐV môn Wushu Phú Thọ trình diễn võ thuật.

    Cũng tại Liên hoan, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ hàng không Việt Nam và Liên đoàn Võ thuật tỉnh Phú Thọ đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác về truyền thông, tuyển sinh liên kết đào tạo nghề hàng không. Hy vọng rằng, ký kết hợp tác này sẽ mang lại những thành quả tốt đẹp, góp phần nâng cao chất lượng, uy tín của cả Liên đoàn Võ thuật và Công ty VNAS.

    Phần thi Đối luyện tự vệ nữ lứa tuổi THPT của Bộ môn Taekwondo.

    Truyền thông VNAS.

    (Bài viết có sử dụng thông tin của Báo Phú Thọ).

    • facebook