• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Tọa đàm tư vấn hướng nghiệp cho sinh viên trường Cao Đẳng Văn Hoá Nghệ Thuật Đà Nẵng

  • 2023-07-15 19:04:36
  • Vừa qua, Trung tâm Dịch vụ Hàng Không - Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam phối hợp với trường Cao đẳng Văn voá Nghệ thuật Đà Nẵng tổ chức buổi Tọa đàm - hướng nghiệp dành cho sinh viên chuẩn bị ra trường với chủ đề “cơ hội học tập và làm việc trong ngành hàng không".

    Tọa đàm có sự có mặt của ông Nguyễn Hải Phong - Chủ tịch HĐQT, giám đốc Công ty, kiêm Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Hàng Không; ông Lê Chiến Thắng - PGĐ TTDVHK, ông Trần Phước Đạt - Trưởng Văn phòng Đại Diện Đà Nẵng.

    Về phía trường Cao Đẳng Văn Hoá Nghệ Thuật Đà Nẵng, có Cô Vũ Thị Tuyết Lan - Hiệu Trưởng cùng các thầy, cô trong ban giám hiệu nhà trường, đại diện các Phòng, Khoa và các em sinh viên.

    Quang cảnh buổi tọa đàm.

    Tại toạ đàm, ông Nguyễn Hải Phong đã chia sẻ rất nhiều kiến thức bổ ích về chủ đề liên quan đến ngành hàng không. Đặc biệt, ông Phong nêu rõ những môn học thuộc năng khiếu như: thanh nhạc, múa; kỹ năng biên đạo, …là những kỹ năng quan trọng mà nhân viên hàng không cần có.

    Ông Nguyễn Hải Phong đánh giá cao chương trình đào tạo bài bản của trường Cao Đẳng Văn Hoá Nghệ Thuật Đà Nẵng cùng các sinh viên năng động ngay khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Là đơn vị tuyển sinh, liên kết dào tạo nghề, cùng kinh nghiệm lâu năm Ông Nguyễn Hải Phong đã truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên; động viên các bạn liên tục học hỏi, trau dồi kiến thức để có hiểu biết thêm nhiều vị trí việc làm trong ngành hàng không, từ đó làm động lực cho lựa chọ nghề nghiệp của bản thân.

    Ông Nguyễn Hải Phong - Chủ tịch HĐQT, giám đốc Công ty, kiêm Giám đốc TTDVHK ký Biên bản ghi nhớ hợp tác với Cô Vũ Thị Tuyết Lan - Hiệu Trưởng trường Cao Đẳng Văn Hoá Nghệ Thuật Đà Nẵng.

    Buổi tọa đàm kết thúc trong không khí vui vẻ, phấn khởi của thầy và trò trường Cao Đẳng Văn Hoá Nghệ Thuật Đà Nẵng khi đã hiểu rõ hơn về văn hóa doanh nghiệp, và cơ hội việc làm tiềm năng trong ngành hàng không.

    Và cũng tại buổi tọa đàm, Chủ tịch HĐQT, giám đốc Nguyễn Hải Phong đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác tuyển sinh, liên kết đào tạo nghề với trường Cao Đẳng Văn Hoá Nghệ Thuật Đà Nẵng.

    Một số hình ảnh trong buổi tọa đàm.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook