• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Trung tâm An ninh Hàng không Sân bay Việt Nam Khai trương Văn phòng tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ

  • 2023-04-23 21:03:45
  • Việc mở Văn phòng tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ nằm trong chiến lược mở rộng thị trường tuyển sinh tại khu vực Hà Nội và vùng lân cận.

    Trung tâm An ninh Hàng không Sân bay Việt Nam tổ chức khai trương, đưa vào hoạt động Văn phòng tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ vào sáng nay ngày 23/4, Văn phòng nằm trong khuôn viên Trường Đại học Đông Đô Hà Nội. Đây là cơ hội cho sinh viên của trường.

    Ông Nguyễn Hải Phong - Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công Ty VNAS

    • phát biểu tại buổi lễ.

    Văn phòng sẽ là nơi tư vấn, cung cấp cho học sinh, sinh viên và người lao động những thông tin chính xác về tuyển dụng lao động ngành hàng không, du lịch và dịch vụ nhà hàng,…

    Ông Nguyễn Hải Phong trao quyết định thành lập văn phòng.

    Tham dự và phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hải Phong - Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công Ty VNAS đánh giá cao những đóng góp của Trung tâm An ninh hàng không Sân bay Việt Nam trong việc mở rộng thị trường tuyển sinh thời gian qua. Và Chủ tịch HĐQT mong muốn trong tháng tới, Văn phòng tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ có kế hoạch tận dụng “thời gian vàng” để truyền thông, tư vấn tuyển sinh, giúp học sinh, sinh viên, người lao động tiếp cận được thông tin việc làm sớm nhất.

    Trưởng Văn phòng cảm ơn sự quan tâm của Chủ tịch HĐQT, đồng thời bày tỏ quyết tâm cùng tập thể anh chị em Nhân viên, Cộng tác viên hoàn thành tốt chức năng nhiệm vụ của mình. Và Trưởng đại diện văn phòng cũng cảm ơn sự quan tâm đồng hành của các trung tâm đối với văn phòng.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook