• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Trung tâm Huấn luyện bay tổ chức khai trương văn phòng mới

  • 2023-07-04 16:40:02
  • Sáng nay 4/7, Trung tâm Huấn luyện bay - Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam đã tổ chức Khai trương Văn phòng tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ tại Bà Rịa, Vũng Tàu, nhằm thực hiện hóa mục tiêu phát triển năm 2023.

    • Ông Nguyễn Văn Dụ - Phó Giám Đốc Công ty phát biểu chỉ đạo tại
    • Lễ khai trương văn phòng.

    Buổi lễ khai trương có sự tham gia của đại diện lãnh đạo công ty, và lãnh đạo Trung tâm Huấn luyện bay cùng toàn thể cán bộ nhân viên văn phòng, và nhận được sự chúc mừng của các đối tác, bạn bè thân tín.

    Bà Phạm Thúy Huyền - Phó Giám đốc Trung Tâm Huấn Luyện Bay trao Quyết định thành lập VP và QĐ bổ nhiệm Trưởng, Phó VP.

    Phát biểu tại buổi Lễ khai trương, Ông Nguyễn Văn Dụ - Phó Giám Đốc Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam kiêm Giám đốc Trung tâm An ninh hàng không Sân bay Việt Nam chia sẻ, việc thành lập Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ tại Bà Rịa, Vũng Tàu là thành quả của quá trình tích lũy kinh nghiệm, nguồn nhân lực của Trung tâm Huấn luyện bay.

    Đồng thời khẳng định, nhân rộng văn phòng là tâm thế của công ty, Ban lãnh đạo công ty luôn muốn các đơn vị trực thuộc thành lập nhiều văn phòng tư vấn tốt nhất rộng khắp cả nước, để không bỏ lỡ cơ hội nào của các bạn trẻ có ước mơ được học tập và làm việc trong ngành hàng không.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook