• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Trung tâm Huấn luyện bay tổ chức khai trương văn phòng mới tại Hưng Yên

  • 2023-10-06 16:47:57
  • Sáng ngày 04/10 vừa qua, Trung tâm Huấn luyện bay đơn vị trực thuộc Công Ty Cổ Phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam đã tổ chức Lễ khai trương Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ tại sô 24 đường Tô Hiệu, TT Lương Bằng, huyện Kim Động tỉnh Hưng Yên.

    Ông Nguyễn Hải Phong - CT.HĐQT công ty tặng hoa chúc mừng văn phòng.

    Trong không khí hân hoan, náo nhiệt với sự tham dự của Ban lãnh đạo công ty, Lãnh đạo các trung tâm thuộc công ty, Lãnh đạo Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ các tỉnh, thành cùng đối tác, khách hàng, cán bộ tuyển sinh văn phòng.

    Ông Nguyễn Văn Thịnh - Giám đốc điều hành -  CT. HĐXT trao Quyết định thành lập, bổ nhiệm Trưởng văn phòng cho ông Cao Minh Hiền.

    Đại diện công ty, ông Nguyễn Văn Thịnh - Giám đốc điều hành -  CT. HĐXT đã phát biểu đánh giá về quá trình Trung tâm Huấn luyện bay xây dựng thị trường và kế hoạch truyền thông tuyển sinh tại Hưng Yên khen ngợi sự nỗ lực làm việc hết mình để có được văn phòng mới ngày hôm nay.

    Quang cảnh Lễ khai trương.

    Lễ khai trương văn phòng đã để lại một ấn tượng khó quên với các khách mời tham dự. Văn phòng mới sẽ là điểm hẹn tin cậy của học sinh, sinh viên, người lao động trên địa bàn Hưng Yên, đồng thời là thành quả của một quá trình làm việc: Nhiệt huyết - Có ý nghĩa của Trung tâm Huấn luyện bay và đội ngũ lãnh đạo, cán bộ tuyển sinh văn phòng Hưng Yên.

    Một số hình ảnh tại Lễ khai trương.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook