• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Văn phòng đại diện Đồng Nai ký kết hợp tác với Tỉnh đoàn Đồng Nai tại Tuần lễ chuyển đổi số và Lễ hội Thanh niên Đồng Nai năm 2023

  • 2023-10-11 14:31:33
  • Sáng ngày 11/10, Văn phòng Đồng Nai (VNAS) đã ký hợp tác tuyển sinh, liên kết đào tạo nghề hàng không với Tỉnh Đoàn Đồng Nai tại Tuần lễ chuyển đổi số và Lễ hội Thanh niên Đồng Nai năm 2023.

    Đại diện hai đơn vị ký kết hợp tác.

    Tuần lễ chuyển đổi số và Lễ hội Thanh niên Đồng Nai năm 2023 diễn ra từ ngày 10 đến 15-10 do Tỉnh đoàn phối hợp Sở TT-TT tổ chức cùng với nhiều hoạt động, sự kiện được triển khai. Trong đó có chương trình ký kết của Văn phòng Đồng Nai  và Tỉnh Đoàn Đồng Nai. Ký kết này nằm trong chiến lược liên kết tuyển sinh đào tạo cung ứng nguồn nhân lực đạt chuẩn phục vụ cho Sân bay Long Thành trong giai đoạn 2023-2028 của Công ty VNAS.

    Ông Dương Đình An - Trưởng Văn phòng Đại diện Đồng Nai trả lời phỏng vấn báo chí về các chương trình tuyển sinh đào tạo nghề hàng không của VNAS.

    Cùng với nhiều hoạt động kết nối, lan tỏa, truyền cảm hứng tại sự kiện, Đoàn viên thanh niên và người lao động đã được Lãnh đạo Văn phòng Đồng Nai giới thiệu về nghề hàng không, các chương trình tuyển sinh đào tạo gắn với nhiều vị trí việc làm, để từ đó có thể lựa chọn cho mình nghề nghiệp phù hợp.

    CBTS VP Đồng Nai tư vấn cho Đoàn viên thanh niên, người lao động về chương trình đào tạo nghề hàng không.

    Một số hình ảnh của VPĐD tại sự kiện.

    Truyền thông VNAS. 

    • facebook